Quảng cáo

Hyundai Kona bất ngờ giảm giá, "dằn mặt" Kia Seltos vừa ra mắt

Thứ ba, 28/07/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe Hyundai Kona được các đại lý đồng loạt giảm giá nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ "nặng ký" Kia Seltos mới ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Sự kiện Kia Seltos ra mắt Việt Nam ngày 22/7/2020 đã khiến thị trường xe phân khúc SUV cỡ B trở nên sôi động hơn. Trong đó nổi bật là sự cạnh tranh giữa Hyundai Kona và Kia Seltos với mức giá bán vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt mới đây, các đại lý đồng loạt tung ra chương trình giảm giá cho mẫu Hyundai Kona nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ mới là Kia Seltos.

Cũng như nhiều dòng xe khác hiện nay, Kia Seltos được lắp ráp trong nước và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng ngay sau khi chính thức ra mắt ngày 22/7. Mẫu xe mới này nhà Kia có thiết kế hiện đại, trẻ trung và vô cùng ấn tượng.

Hơn thế nữa, Kia Seltos còn gây thích thú cho khách hàng Việt khi sở hữu các trang bị tiện nghi nổi bật với mức giá dễ tiếp cận, dao động từ 589 - 719 triệu đồng. Mức giá này hiện tại đang thấp hơn Hyundai Kona tới 31 triệu đồng.

Kia Seltos

Trước ưu thế lớn của dòng xe mới ra mắt này, các đại lý phân phối đồng loạt chào bán Hyundai Kona với mức giá giảm nhẹ và đây được xem là động thái "dằn mặt" đầu tiên của Hyundai đối với tân binh mới trên thị trường xe hiện nay.

Cụ thể trên thực tế, mức ưu đãi tại mỗi đại lý sẽ có sự khác nhau nhưng đa phần mẫu xe này đều được giảm từ 15 triệu đồng trở lên cho cả 3 phiên bản. Kèm theo đó là gói phụ kiện chính hãng được tặng kèm.

Hyundai Kona

Theo đó sau khi giảm, giá bán thực tế của Hyundai Kona tại đại lý cao nhất chỉ khoảng 735 triệu đồng, nhỉnh hơn Kia Seltos 16 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu so với Kia Seltos vừa ra mắt, Hyundai Kona vẫn bị đánh giá là có phần kém nổi bật hơn về trang bị tiện nghi cho người dùng. Tuy nhiên đổi lại, Hyundai Kona 2020 hiện đang sở hữu các trang bị an toàn và đặc biệt là khả năng vận hành vượt trội, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Sắp tới, ngoài MG ZS và Kia Seltos, phiên bản mới Toyota Corolla Cross về Việt Nam cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh "đáng gờm" với các dòng xe còn lại trong phân khúc SUV cỡ B. Giá dự kiến của dòng xe này dao động từ khoảng 770 triệu đồng.

>>Xem Thêm: Giá lăn bánh xe Kia Seltos vừa ra mắt Việt Nam ngày 22/7

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Kona Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo