Quảng cáo

Giá xe Toyota Corolla Altis đời cũ giảm tới 120 triệu đồng

Thứ sáu, 31/07/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Giá xe Toyota Corolla Altis đời cũ đang được giảm mạnh, mức giảm lên tới 120 triệu đồng và đây được cho là động thái dọn kho để đón xe thế hệ mới về Việt Nam.

Trên cổng thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam xuất hiện 2 phiên bản Toyota Corolla vừa được cấp giấy chứng nhận chất lượng.

Đồng thời theo cập nhật tính đến ngày 17/7 tại trang chính thức của Cục đăng kiểm Việt Nam, trong danh sách xe của Toyota Việt Nam được cấp giấy chứng nhận bất ngờ xuất hiện thêm 2 mẫu xe mới, được cấp giấy chứng nhận vào ngày 15/7 vừa qua.

Hai mẫu xe này chính là Toyota Corolla 1.8E và 1.8G. Tuy hình ảnh của hai mẫu xe không được hiển thị nhưng dựa trên thông số, nhiều khả năng đây sẽ là 2 phiên bản mới của Toyota Corolla Altis.

Toyota Corolla Altis

Cũng dựa theo thông số, mẫu Corolla mới này sẽ có thêm 2 phiên bản với trọng lượng không tải nặng hơn 15kg so với trước đây và chiều dài tổng thể tăng thêm 20 mm. Động cơ xe sử dụng vẫn là loại tương tự phiên bản hiện tại. Ngoài ra, chiều dài cơ sở của xe vẫn giữ nguyên ở mức 2.700 mm.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là theo danh sách, không thấy sự xuất hiện của phiên bản Toyota Corolla Altis mới sử dụng động cơ 2.0 lít. Điều này cũng trùng khớp với thông tin từ phía đại lý vì Toyota Corolla Altis mới sẽ ra mắt vào ngày 5/8 tới đây với 2 phiên bản số tự động là 1.8E và 1.8G.

Để đón phiên bản mới này phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, nhiều đại lý đã thực hiện chương trình giảm giá mạnh để xả hàng Toyota Corolla Altis đời 2019. Theo đó, giá bán thực tế thấp nhất cho phiên bản 1.8E MT chỉ còn từ 600 triệu đồng - con số này sau khi đã được giảm giá hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, giảm giá sâu nhất là bản sử dụng động cơ 2.0 lít với giá bán tại đại lý chỉ từ 780 - 810 trong khi giá niêm yết bản này là 889 - 932 triệu đồng. Nghĩa là mức giá này đã được giảm từ 109 - 122 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis cũ giảm giá mạnh tới 120 triệu

Chương trình này được xem là đợt giảm giá Corolla Altis sâu nhất từ đầu năm đến nay. Tuy nhiên trên thực tế tại các đại lý hiện nay, dòng xe này không còn nhiều phiên bản để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

Ngoài ra, nhiều nhân viên đại lý Toyota còn cho hay, giá bán Corolla Altis mới sẽ hấp dẫn hơn, chưa tới 800 triệu đồng cho cả 2 phiên bản 1.8E và 1.8G CVT. Nhờ vậy trong thời gian tới, khách hàng có thể tham khảo và chọn mua dòng Toyota Corolla Altis cũ - mới tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mình.

>> 5 điều nên biết về Toyota Corolla Cross sắp về Việt Nam

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Altis giá xe Toyota Corolla Altis đời cũ Toyota Corolla Altis giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT