Quảng cáo

5 điểm "đắt giá" nhất trên Hyundai Elantra đáng để chọn mua

Thứ tư, 22/07/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Elantra luôn là cái tên được người dùng ưu ái nhắc đến khi mong muốn sở hữu một chiếc sedan hạng C với những tính năng hiện đại và tuyệt vời nhất hiện nay.

Hyundai Elantra là mẫu xe được người dùng Việt rất yêu thích bởi thiết kế tinh tế, thời trang cũng như những tiện nghi hiện đại bậc nhất. Trong đó, 5 điểm "đắt giá" sau đây chính là những điểm đáng để khách hàng chọn mua trên chiếc Elantra nhà Hyundai.

Hệ thống an toàn tiên tiến hàng đầu

Hyundai Elantra hiện đang sở hữu hệ thống khung gầm hoàn toàn mới với điểm nhấn là 53% thành phần chế tạo từ thép cường lực AHSS. Hệ thống này có tác dụng giúp làm giảm trọng lượng đồng thời tăng cường độ cứng vững của khung xe trong trường hợp xuất hiện lực vặn xoắn hay va chạm.

Tổng chiều dài đường hàn khung xe lên đến 120m, ngang ngửa với 2 mẫu xe đàn anh là Sonata và Genesis G80. Bên cạnh đó, xe còn được gia cố phần thân ngang xe với 2 thanh chịu lực cho cửa sau cùng các mối nối trụ B bằng thép pha composite.

Hyundai Elantra

Phiên bản Elantra này nhà Hyundai cũng sở hữu hệ thống an toàn 6 túi khí (7 túi khí với phiên bản Sport), hệ thống 8 cảm biến trước và sau cùng Camera lùi tích hợp. Đi kèm với đó là các công nghệ an toàn chủ động tiên tiến như ESC, ABS, VSM, EBD, BA,...

Chưa dừng lại ở đó, Elantra còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sedan hạng C được trang bị cảm biến áp suất lốp. Hệ thống này gồm các cảm biến được đặt ở bên trong lốp xe sẽ theo dõi liên tục và thông báo tình trạng áp suất trên 4 bánh xe. Đồng thời cũng sẽ có những cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh lên màn hình đa chức năng Cluster 4,2 inch.

Đa dạng lựa chọn động cơ - hộp số

Trong phân khúc sedan hạng C, Hyundai Elantra là mẫu xe duy nhất trong phân khúc cung cấp đến 3 phiên bản động cơ đi kèm 3 lựa chọn hộp số khác nhau. Sự đa dạng này mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính hiện có.

Hyundai Elantra 2020

Đầu tiên phải kể đến đó là động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này đã được tinh chỉnh để tăng độ bền, độ êm cũng như giảm tiêu hao nhiên liệu đến mức tối đa. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

Tiếp theo là động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút. Trang bị động cơ này đem đến khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Cuối cùng, lựa chọn mạnh nhất trên phiên bản Sport là động cơ xăng tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Mo-men xoắn cực đại 265 Nm trong dải vòng tua 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Nhiều tính năng hỗ trợ lái xe thú vị

Hyundai tiếp tục khiến khách hàng thích thú khi trang bị cho những chiếc xe của mình tính năng hỗ trợ lái xe thú vị hơn với Drive Mode 4 chế độ lái đó là Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao) - Smart (thông minh). Hệ thống này sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe.

Nội thất và tiện ích trên xe Hyundai Elantra

Cụ thể:

- Với chế độ Eco, hệ thống ECU sẽ can thiệp khiến tay lái nhẹ, chân ga phản ứng vừa phải, số chuyển ở dải tua máy thấp giúp xe vận hành mượt mà, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu.

- Với chế độ Sport, se cho phản ứng chân ga đặc biệt nhạy bén, số được "ngâm" và chuyển ở tua máy khá cao sẵn sàng cho những cú vọt ga mạnh mẽ.

- Với chế độ Smart, xe sẽ tự động điều chỉnh cơ chế vận hành phù hợp tùy thuộc theo tốc độ và điều kiện vận hàng, mang đến cho người lái cảm giác thoải mái hơn.

Cùng với đó, Hyundai Elantra còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ. Hệ thống này làm việc dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô lăng cũng như lực bổ trợ của hệ thống lái. Từ đó sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái thao tác với vô lăng một cách dễ dàng, linh hoạt.

Thiết kế ấn tượng theo ngôn ngữ mới

"Sensual Sportiness" là ngôn ngữ thiết kế mới được thể hiện nổi bật trên ngoại hình của Hyundai Elantra - ngôn ngữ đậm chất thể thao và cá tính. Trong đó, lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước "Cascading Grill" đặc trưng của Hyundai nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch và cân xứng.

Thiết kế ngoại thất Hyundai Elantra đậm chất thể thao và cá tính

Chi tiết đáng chú ý tiếp theo ở ngoại thất của Elantra đó là cụm đèn pha hình tam giác sắc sảo được vuốt nhọn và kéo dài, bám thẳng vào lưới tản nhiệt mang tới một cái nhìn mạnh mẽ, có phần dữ tợn. Ngoài ra, Elantra còn được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong tạo nên tính thời trang và nâng cao hiệu quả chiếu sáng.

Phần đuôi xe cũng được chỉn chu hơn với cụm đèn hậu dạng LED sắc nét được thiết kế hình tia sét chạy song song đối xứng 2 bên khá độc đáo. Ngoài ra, cụm đèn hậu này còn được thiết kế kéo dài đến gần vị trí trung tâm, nơi dòng chữ Elantra và biểu tượng Hyundai được mạ crom sáng bóng nổi bật.

Trang bị tiện nghi cao cấp

Xe Hyundai Elantra được trang bị hệ thống tiện nghi cao cấp với những tính năng hiện đại như:

- Cốp xe điều khiển từ xa thông minh

- Sử dụng công nghệ bản đồ số thông minh qua màn hình cảm ứng 7 inch. Theo đó, bản đồ và đường dẫn trên Elantra có đầy đủ các tính năng như định vị vệ tinh, dẫn đường, hạn chế cảnh báo tốc độ trên từng quãng đường.

Trang bị tiện nghi trên Hyundai Elantra

- Điều hòa tự động 2 vùng độc lập

- Cửa sổ trời

- Đèn tự động

- Gạt mưa tự động

- Sạc điện thoại không dây chuẩn Qi

- Sưởi vô lăng

Hàng ghế hành khách trên Hyundai Elantra

Tổng hợp 5 điểm "đắt giá" này trên Hyundai Elantra hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị, thoải mái và thực sự hài lòng.

>>Xem thêm: Giá xe Hyundai Elantra sau khi giảm 50% phí trước bạ còn bao nhiêu?

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Elantra 5 điểm đắt giá trên Hyundai Elantra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo