Quảng cáo

Tuấn Hưng chi 4 tỷ, tậu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard

Thứ tư, 22/07/2020 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bí mật tậu xế hộp mới, trước khi bất ngờ chia sẻ anh sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để lo cho gia đình.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ rằng mình sẽ giải nghệ để chăm lo cho gia đình và con nhỏ sau khoảng thời gian đã suy nghĩ rất nhiều. Đây là một tin rất bất ngờ đối với những fan hâm mộ yêu thích giọng ca "Tìm lại bầu trời", hay "Cầu vồng khuyết"...

Tuấn Hưng chi 4 tỷ đồng tậu Toyota Alphard

Bước sang tuổi 41, Tuấn Hưng sở hữu biệt thự và nhiều xế hộp. Gần đây, anh tiếp tục sắm một chiếc xế hộp có giá khoảng 4 tỷ đồng. Đó là chiếc xe MPV hạng sang - Toyota Alphard.

Xe được showroom tư nhân chào bán với mức giá khoảng 4 tỷ VNĐ, thuộc phiên bản Executive Lounge có biển số Hà Nội khá đẹp.

Chiếc Toyota Alphard phiên bản Executive Lounge có mức giá khoảng 4 tỷ đồng

Trước khi tậu chiếc MPV này, Tuấn Hưng đang sở hữu 2 mẫu xe là Ferrari 488 GTB và Mercedes-Benz S450 L Luxury mới có dán tem màu hồng bắt mắt.

Tại Việt Nam, chiếc Toyota Alphard Executive Lounge được phân phối chính hãng với mức giá hơn 4 tỷ đồng. Trong giới chơi xe, đại gia siêu xe Cường Đô la cũng sở hữu một chiếc Toyota Alphard.

Lazang xe Toyota Alphard

Toyota Alphard của nam ca sĩ là bản nâng cấp mới, có những thay đổi đáng kể ở ngoại thất bao gồm: đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn hậu và cửa sau. Alphard có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4945 x 1850 x 1890mm, chiều dài trục cơ sở đạt 3000mm.

Ngoại thất chiếc Toyota Alphard Executive Lounge với những nâng cấp đáng kể

Logo trên bản mới này được thay bằng logo riêng của dòng xe để thể hiện rõ độ sang trọng của chiếc xe.

Về nội thất, cabin có một vài chi tiết thay đổi tại bảng điều khiển trung tâm. Nổi bật lên là màn hình giải trí 8 inch, và hàng ghế sau có màn hình 9 inch. Xe sử dụng dàn âm thanh 17 loa JBL cao cấp và các chi tiết được bọc da ốp gỗ mạ crom nổi bật.

Nội thất Toyota Alphard

Hệ thống ghế ngồi gây chú ý với thiết kế 2 ghế tách biệt hạng thương gia. Đặc biệt, ghế ngồi có thiết kế lớn, được trang bị bàn làm việc ốp gỗ, đệm bắp đùi chỉnh điện, bệ tỳ tay, trượt cơ, ngả điện... Hàng ghế 3 có thể gập và treo gọn sang hai bên.

Ghế hành khách trên xe Toyota Alphard

Đuôi xe Toyota Alphard

Toyota Alphard được trang bị động cơ V6 3.5L, tạo ra công suất 296 mã lực và mô men xoắn 361 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, thay vì 6 cấp như trước.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe: 9.3 lít/ 100km hỗn hợp.

>> Sau F8 Tributo, Cường Đô-la tiếp tục tậu Mercedes-AMG GT R 2020

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn hưng tuấn hưng tậu xe tuấn hưng mua xe mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT