Quảng cáo

Hài hước: Nam thanh niên loay hoay đổ xăng cho xe ô tô điện

Thứ sáu, 14/08/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện hài hước nhưng có thật khi một nam thanh niên loay hoay tìm chỗ đổ xăng cho xe ô tô điện tại một trạm xăng ở Mỹ khiến những người xung quanh ai cũng phải bật cười.

Khi không thể đút vòi bơm vào chỗ cổng sạc điện, tài xế mở hết nắp cốp xe trước đến nắp cốp xe sau để tìm chỗ nạp xăng. Câu chuyện hài hước này đã xảy ra trên thực tế tại một trạm bơm xăng ở Mỹ.

Sự việc này được ghi lại từ một ô tô cũng vào đổ xăng và những người trên xe này bàn luận rất sối nổi khi chứng kiến cảnh 1 nam thanh niên đang loay hoay với chiếc xe Tesla. Đặc biệt, câu chuyện này được chính thức bắt đầu khi một người đàn ông giới thiệu rằng có "một chiếc Tesla ở trạm xăng" và có tiếng phụ nữ cười khúc khích.

Nam thanh nien loay hoay do xang cho xe o to dien

Trong khi đó, một nam thanh niên - chủ sở hữu của chiếc ô tô điện bắt đầu xuống xe, đi vứt rác và quay lại mở nắp cổng sạc mà anh ta nghĩ có lẽ đây là nắp bình xăng. Góc máy quay cận cảnh từ chiếc xe phía sau cho thấy chiếc Tesla này mang biển số tạm của bang Nevada - Mỹ. Nghĩa là chiếc xe này mới được chủ nhân mua cách đây không lâu.

Thú vị hơn ngay lúc đó, tài xế kia đã mở ví, rút thẻ và quẹt thanh toán tiền xăng trong tiếng cảm thán của những người chứng kiến. Sau đó, anh chàng cầm vòi bơm và định cho vào chỗ cổng sạc. Tuy nhiên sự khác thường ở cổng sạc khiến anh thanh niên phải cúi xuống nhìn kỹ nhưng vẫn không thể cho vòi bơm xăng vào.

Những phút sau đó, tài xế vẫn miệt mài tìm chỗ để đút vòi bơm bằng việc mở cả nắp cốp xe trước và nắp cốp xe sau. Đồng thời, anh chàng này cũng cố tìm xem có nắp bình xăng nào ở bên hông xe đối diện hay không. Tuy nhiên mọi tìm kiếm đều thất bại bởi đây là một chiếc xe điện!

Nam thanh niên đổ xăng cho ô tô điện Tesla

Lúc này, người đàn ông ngồi trong chiếc xe phía sau quay sang hỏi người bên cạnh:"Liệu có phải cậu ta mượn xe của bố không?

Cuối cùng, sau một hồi loay hoay, nam thanh niên mở điện thoại ra và có lẽ bắt đầu tìm kiếm thông tin về việc đổ xăng cho chiếc Tesla. Sau ít phút, anh ta đã phát hiện ra sự thật trong khi những người chứng kiến xung quanh đã cười phá lên.

>> VIDEO: Nam thanh niên "gây sốt" khi lướt sóng trên đường cao tốc

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT