Quảng cáo

Range Rover Sport Lands 2021 phiên bản SVR Carbon cải tiến

Thứ sáu, 17/07/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Range Rover Sport Lands 2021 phiên bản SVR Carbon mới đã được cung cấp thêm một số cải tiến ấn tượng và đắt giá hơn.

Trên thị trường Bắc Mỹ và một số thị trường khác, Range Rover Sport Lands 2021 đã được cung cấp thêm một số cải tiến giúp mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo hơn cho người sử dụng.

Range Rover Sport Lands 2021

Ở thị trường Mỹ, bản cập nhật đáng chú ý nhất thuộc về mẫu HSE Silver Edition và SVR Carbon Edition. Theo đó, phiên bản HSE Silver Edition sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt kiểu Shadow Atlas, hai lỗ thoát gió ở trên capo và chữ Range Rover được khắc trên mui và đuôi xe.

Cùng với đó, hai mẫu xe này cũng được trang bị bộ vành hợp kim Gloss Black 21 chấu kép 21 inch độc đáo với lớp vỏ Diamond Turned. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn phiên bản Bạc HSE với các màu sắc bắt mắt như: Trắng Fuji, Đen Santorini, Đỏ Firenze, Xám Eiger, Đồng Lantau, Bạc Hakuba và Xám Carpathian.

Đặc biệt với Range Rover Sport SVR Carbon Edition 2021, xe được trang bị phần giữa xe bằng sợi carbon lộ ra mui trên xe, bao quanh cản trước, lưới tản nhiệt chính và bao quanh lỗ thông hơi cùng nhiều điểm nhấn khác bon khác. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được hãng trang bị bánh xe hợp kim 22 inch Gloss Black của riêng mình.

Đáng chú ý hơn, một bổ sung mới khác cho gói nâng cấp này là "Premium Black Pack" được cung cấp riêng cho Range Rover Sport P525 HSE Dynamic. Trong đó bao gồm các chi tiết màu đen bóng trên mui xe và chữ sau đuôi, lưới tản nhiệt và vòm bao quanh, chắn bùn, nắp mui xe và nắp gương.

Tay nắm cửa trên Range Rover Sport Lands 2021

Về thiết kế nội thất, mẫu xe Land Rover cho người dùng thấy rằng các mẫu SE đạt tiêu chuẩn được trang bị ghế bọc da và ghế trước có thể điều chỉnh 14 hướng trong khi các mẫu HSE Silver Edition, HST và HSE Dynamic chỉ được trang bị ghế trước có thể điều chỉnh 16 hướng bằng da Windsor.

Nội thất Range Rover Sport Lands 2021

Hơn thế nữa, tất cả các mẫu xe Range Rover Sport 2021 đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duobao gồm hai màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, Range Rover phiên bản mới này còn sở hữu cụm đồng hồ đo kỹ thuật số tương tác 12 inch và màn hình Head-up.

Nổi bật ở thiết kế mặt trước là hệ thống truyền động, một loạt các động cơ xăng và diesel 4, 6 và 8 xi-lanh có sẵn, bao gồm các tùy chọn hybrid nhẹ và plug-in hybrid.

Range Rover Sport SE

Mạnh nhất trong dòng sport là Range Rover Sport SE với động cơ Ingenium 3.0 lít hybrid tăng áp nhẹ, cung cấp 355 mã lực và 495 Nm, giá từ 69.500 USD. Cùng với đó là động cơ kém mạnh hơn - động cơ diesel tăng áp 3.0 lít của Range Rover Sport HSE Silver Edition cho công suất 254 mã lực và 600 Nm.

Các mẫu tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8 tăng áp 5.0 lít có 518 mã lực và 625 Nm trong khi mẫu SVR có cùng động cơ này nhưng tăng lên tới 575 mã lực và 700 Nm.

>>Xem thêm: Honda Civic 2021 chốt lịch ra mắt với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Range Rover Sport Lands 2021 xe Range Rover
Xem thêm
TIN NỔI BẬT