Quảng cáo

Top 10 ô tô có thiết kế nội thất đẹp nhất 2020

Thứ năm, 16/07/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tạp chí WardsAuto vừa chọn ra 10 mẫu xe ô tô có thiết kế khoang nội thất thu hút, ấn tượng và đẹp mắt nhất năm 2020.

Dựa trên các tiêu chí đánh giá thiết kế, vật liệu sử dụng cũng như sự tiện nghi, thoải mái mang lại cho người lái và hành khách, tạp chí WardsAuto mới đây đã lựa chọn ra 10 mẫu ô tô có thiết kế nội thất đẹp nhất 2020 sau đây:

1. Audi e-tron: 85.790 USD

E-tron là mẫu xe duy nhất của Audi lọt vào top 10 xe ô tô có không gian nội thất đẹp nhất 2020. Nội thất của mẫu Crossover này được đội ngũ giám khảo của WardsAuto đánh giá cao về sự thu hút và thoải mái đối với người sử dụng

Audi e-tron

Xe Audi e-tron được nhà sản xuất sử dụng các vật liệu đắt đỏ như gỗ óc chó, da Valcona để trang trí khoang nội thất. Đồng thời đi kèm với đó là những trang bị cao cấp như màn hình 10 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí, âm thanh Bang&Olufsen với âm thanh 3D.

2. Bentley Flying Spur: 283.275 USD

Không gian nội thất của Bentley Flying Spur được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu như gỗ, kim loại và da cao cấp. Đặc biệt, những loại vật liệu này còn giúp thiết kế nội thất của Flying Spur nhà Bentley trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.

Ngoài ra, hãng còn trang bị cho Flying Spur màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch, hai màn hình giải trí 15 inch cho hàng ghế thứ hai, hệ thống âm thanh cao cấp, của sổ trời toàn cảnh.

Bentley Flying Spur

3. BMW X6 M Competition: 131.800 USD

Đội ngũ giám khảo của WardsAuto khẳng định chắc chắn rằng nội thất BMW X6 M Competition là sự kết hợp tuyệt vời giữa các tính năng cao cấp và sự thoải mái, sang trọng. Bởi hầu hết các chi tiết trong không gian nội thất của xe đều được bọc da kết hợp các mảng ốp carbon ấn tượng.

Bên cạnh đó, BMW X6 M Competition còn sử dụng hệ thống thông tin giải trí iDrive 7.0 kết hợp màn hình cảm ứng 12,3 inch.

BMW X6 M Competition

4. Chevrolet Corvette Stingray: 78.900 USD

Bước vào không gian nội thất xe Chevrolet Corvette Stingray người dùng cảm giác như được sống trong không gian của một chiếc chuyên cơ hiện đại. Bởi lẽ hầu hết các chi tiết nội thất trên xe đều được bọc da, carbon và nhôm cao cấp.

Không những thế, hãng xe Mỹ còn hào phóng cung cấp đến khách hàng tuỳ chọn 12 màu sơn ngoại thất, 6 màu nội thất, 6 màu dây đai an toàn và 2 màu chỉ khâu.

Chevrolet Corvette Stingray

5. Hyundai Venue: 23.400 USD

Hyundai Venue là một trong những mẫu xe có giá thấp nhất lọt vào danh sách 10 xe ô tô có thiết kế nội thất đẹp nhất 2020. Ấn tượng đầu tiên mà nội thất Venue mang đến đó là cách phối tông màu sáng đi kèm các trang bị tiêu chuẩn như vô-lăng bọc da, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch.

Ngoài ra còn có hỗ trợ  kết nối Android Auto, Apple CarPlay, kết nối USB, camera lùi, màn hình màu TFT 3,5 inch tích hợp trên bảng đồng hồ.

Hyundai Venue

6. KIA Telluride: 47.300 USD

Kia Telluride liên tiếp gặt hái được những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực ô tô kể từ khi chính thức ra mắt thị trường ô tô thế giới đến nay. Theo đó, mẫu SUV này được cung cấp các phiên bản 7-8 chỗ kết hợp không gian rộng rãi cho người lái và hành khách.

Đặc biệt, Telluride còn được hãng trang bị ghế da tổng hợp hoặc Nappa, 6 cổng USB, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế thứ 3 gập điện cũng hệ thống âm thanh 10 loa, sạc không dây,...

Kia Telluride

7. Lincoln Aviator: 81.800 USD

Aviator là mẫu Crossover hạng trung của Lincoln sở hữu không gian nội thất đẹp và vô cùng cuốn hút. Cabin Aviator được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay và trang bị nhiều công nghệ mới do Lincoln phát triển như màn hình cảm ứng 10 iinch cho thông tin giải trí, hệ thống âm thanh cao cấp RevelTM UltimaTM 3D.

Lincoln Aviator

8. Mercedes-Benz GLB: 57.500 USD

Tạp chí WArdsAuto đánh giá khoang nội thất của Mercedes-Benz GLB thực sự là một tác phẩm nghệ thuật được hãng xe sang nước Đức chế tác.

Các chi tiết trong nội thất xe Mercedes-Benz GLB được bố trí một cách gọn gàng kết hợp với việc sử dụng vật liệu da cao cấp, nhôm kết hợp với các mảng ốp gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Hơn thế nữa, dòng xe này nhà Mercedes còn được trang bị màn hình kép 10,25 inch cho người lái và hệ thống giải trí đi kèm giao diện người dùng MBUX.

Mercedes-Benz GLB

9. Nissan Sentra: 24.800 USD

Nissan Sentra vinh dự là một trong những mẫu xe có giá dưới 25.000 USD sở hữu thiết kế nội thất đẹp nhất tại thị trường Mỹ. Theo đó, bản cao cấp nhất của Nissan Sentra trang bị ghế ngồi, vô lăng và nhiều chi tiết bọc da với các đường chỉ khâu tạo thành họa tiết kim cương vô cùng ấn tượng và cuốn hút.

Nissan Sentra

10. Toyota Highlander: 51.700 USD

Cũng giống như Audi e-tron, Toyota Highlander là mẫu xe Toyota duy nhất xuất hiện trong danh sách này. Không gian nội thất của Toyota Highlander mới được đánh giá cao về sự rộng rãi, thoải mái.

Đi kèm với đó là hàng loạt trang bị tiện ích hiện đại. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chọn tính năng sưởi và thống gió cho hàng ghế trước. Ngoài ra, bản Highlander còn được trang bị đèn trang trí, hệ thống âm thanh 11 loa và màn hình cảm ứng 12,3 inch.

Toyota Highlande

>>Xem thêm: Top 10 mẫu xe sở hữu động cơ "khủng" nhất năm 2020

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô có nội thất đẹp nhất thiết kế nội thất ô tô đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT