Quảng cáo

Loạt xe Toyota mới sắp đổ bộ vào Việt Nam

Thứ sáu, 17/07/2020 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Từ nay đến cuối năm 2020, hãng xe Toyota có thể sẽ cho ra mắt một loạt các mẫu xe mới với nhiều nâng cấp đắt giá.

Dịch Covid-19 tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, do vậy ngành ô tô trong nước cũng dần dần khởi sắc. Sắp tới đây, hàng loạt mẫu xe mới sẽ được ra mắt để kích cầu và thúc đẩy phát triển thị trường. Trong đó, đáng chú ý nhất là các dòng xe của Toyota - thương hiệu Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Nhiều khả năng, Toyota sẽ giới thiệu 4 mẫu xe nâng cấp mới bao gồm Toyota Wigo, Toyota Fortuner, Toyota Corolla Cross và Toyota Hilux.

Toyota Corolla Cross 2020

Toyota Corolla Cross đã được ra mắt Thái Lan, và theo dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 8.2020. Cross sẽ là mẫu xe đầu tiên sử dụng công nghệ Hybrid trong phân khúc xe phổ thông tại Việt Nam.

Mẫu xe mới này được thiết kế theo định hướng toàn cầu TNGA, gia tăng độ ổn định và linh hoạt, đem lại cảm giác lái hứng khởi, đảm bảo êm ái cho hành khách. Trong phân khúc, Toyota Corolla Cross sẽ đối đầu với Honda CR-V, Mazda CX-5 và Mitsubishi Outlander.

Toyota Wigo là cái tên tiếp theo được nhắc tới trong loạt xe mà Toyota sẽ ra mắt. Thực tế, Toyota Wigo đã cập bến đại lý chuẩn bị đấu Kia Morning với những cải tiến đáng kể về ngoại và nội thất. Đáng chú ý, xe có giá bán thấp hơn khoảng 20 triệu đồng.

Toyota Wigo

Toyota Fortuner cũng là mẫu xe nhiều khả năng được trình làng trong nửa cuối năm 2020. Trước đó, những hình ảnh về bản nâng cấp Fortuner 2021 đã lan truyền trên mạng xã hội và hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt bản nâng cấp này.

Toyota Fortuner

So với bản tiền nhiệm, Fortuner 2020 mới được đồn đoán thiết kế lại hoàn toàn phần đầu xe, táo bạo và sắc xảo, bộ lưới tản nhiệt và hệ thống đèn cũng được tinh chỉnh đáng kể.

Ngoài ra, Toyota Hilux bản nâng cấp cũng có thể sẽ được trình làng tại Việt Nam trong thời gian tới đây sau khi ra mắt tại Thái Lan và Australia. Hilux 2021 không chỉ có ngoại thất thay đổi đáng kể mà nội thất cũng được tân trang khá nhiều.

Toyota Hilux

Trên đây là 4 mẫu xe đã và sắp được ra mắt bởi Toyota trong thời gian tới. Sự xuất hiện của những dòng xe này được kỳ vọng sẽ mang tới luồng gió mới khởi sắc tại thị trường ô tô Việt Nam.

>> Toyota Wigo 2020 đổ bộ về đại lý, đấu Kia Morning, Grand i10

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe toyota toyota hilux toyota fortuner toyota corolla cross toyota wigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo