Quảng cáo

Lý giải nguyên nhân Toyota Vios bán chạy nhất nửa đầu năm 2020

Thứ tư, 22/07/2020 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ giá bán hấp dẫn cũng như những ưu điểm vốn có, Toyota Vios đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2020.

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, trong tháng 6 vừa qua, Toyota Vios đạt doanh số gần 2.000 xe. Cộng dồn 6 tháng đầu năm, Vios bán ra thị trường 11.244 xe, mức doanh số đánh bại các đối thủ đình đám khác tại Việt Nam.

Toyota Vios

Trong suốt 15 năm qua, Vios đã “làm mưa, làm gió” mọi bảng xếp hạng tại Việt Nam. Từ những ngày đầu với chỉ 260 xe/tháng, đến nay, Vios đạt doanh số trung bình hơn 2.000 xe/tháng, là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trên thị trường chạm mốc 3.600 xe/tháng.

Để có được thành công tại Việt Nam, yếu tố đầu tiên khiến Toyota Vios trở thành "mẫu xe quốc dân" đó là giá bán hấp dẫn. Vios một trong những mẫu xe có giá bán thấp nhất trong phân khúc sedan hạng B.

Thậm chí mẫu xe này còn được Toyota Việt Nam điều chỉnh giảm hàng chục triệu đồng giá niêm yết từ tháng 7/2019 để tăng tăng cạnh tranh.

Toyota Vios

Bên cạnh đó phải kể đến lần nâng cấp đáng chú ý của Toyota Vios 2020 với việc bổ sung hàng loạt các trang bị tiện nghi như kiểm soát hành trình, cảm biến trước sau, camera lùi, ghế bọc da, đầu DVD, kết nối Android Auto và Apple CarPlay…

Đặc biệt, Toyota Vios là một trong số ít xe cỡ B trên thị trường được Ủy ban đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP) cấp chứng chỉ an toàn 5 sao cao nhất từ cuối năm 2017.

Toyota Vios

Ngoài ưu điểm về giá bán cũng như nâng cấp tiện nghi, Toyota Vios 2020 còn là mẫu xe đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người Việt. Xe vừa có thể sử dụng với mục đích cá nhân hoặc kinh doanh dịch vụ nhờ mức giá trải đều từ 470 - 570 triệu đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng người.

Ngoài ra, việc Chính phủ vừa ban hành Nghị định 70/2020/NĐ-CP về việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất lắp ráp trong nước cũng khiến Toyota Vios 2020 trở thành mẫu xe được chú ý hơn bao giờ hết.

>>Xem thêm: Toyota Vios: Giá xe lăn bánh & khuyến mãi mới nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios Toyota Vios bán chạy doanh số Toyota Vios
Xem thêm
TIN NỔI BẬT