Quảng cáo

Có 300 triệu đồng, nên mua Kia Morning mới hay Toyota Vios cũ?

Thứ năm, 27/08/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Với số tiền từ 300 triệu đồng, người dùng có thể mua xe Kia Morning mới hoặc Toyota Vios cũ. Tuy nhiên để lựa chọn mẫu xe ưng ý hơn sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Trên thực tế, rất nhiều người dùng hiện nay luôn tự đặt câu hỏi rằng lần đầu mua ô tô thì nên chọn xe mới hay xe cũ. Đặc biệt với số tiền không quá lớn là 300 triệu đồng, việc lựa chọn một chiếc xe ô tô ưng ý càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Hiện nay, nếu có 300 triệu đồng trong tay, người dùng chỉ có một sự lựa chọn xe mới duy nhất là chính là Kia Morning bản tiêu chuẩn số sàn.

Kia Morning bản tiêu chuẩn số sàn

Sở hữu các ưu điểm về thiết kế thời trang cũng như trang bị tiện nghi cơ bản, Kia Morning MT có giá bán thấp nhất phân khúc, chỉ 299 triệu đồng. Mức giá tốt nhất cho những khách hàng mong muốn sở hữu một mẫu xe có thương hiệu trong lần đầu mua xe.

Tuy nhiên, những người lựa chọn Kia Morning thường là các cặp vợ chồng trẻ, những người mua xe với mục đích chạy dịch vụ hoặc đơn giản chỉ cần một chiếc xe đi làm để che nắng che mưa.

Kia Morning MT

Với những gia đình đông người hơn, từ 5 người trở lên thì việc sắp xếp chỗ ngồi là khá khó khăn và chật chội. Chưa kể nếu gia đình muốn đi du lịch hoặc đi phượt thì khoang hành lý cũng tương đối hẹp, động cơ không quá mạnh để tải được nhiều người trên cung đường đèo dốc.

Trong trường hợp này, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc Toyota Vios đã qua sử dụng. Theo tìm hiểu của PV, với 300 triệu đồng, người dùng sẽ mua được một chiếc Vios số sàn đời 2015 hoặc 2016.

Toyota Vios 2015-2016

Lợi thế của Toyota Vios là khoang nội thất rộng rãi phù hợp với những gia đình vừa và nhỏ. Các tiện ích giải trí cũng như công nghệ an toàn đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng. Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ cũng như giá trị bán lại cao.

Dẫu vậy, để mua được một chiếc Toyota Vios cũ chất lượng tốt cũng không hề đơn giản, nó đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm dày dạn về xe cũ. Kỹ năng phát hiện những chiếc xe bị lỗi nặng như thủy kích, taxi “hoàn lương” hay xe tai nạn…

Toyota Vios cũ

Như vậy, giữa Kia Morning mới và Toyota Vios cũ đều có những ưu nhược điểm riêng và tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Xe Morning mới có ưu điểm là kiểu dáng thời trang, ổn định, chế độ hậu mãi tốt vì mua xe “đập hộp”.

Xe Vios cũ có ưu điểm về khoang nội thất rộng rãi, động cơ mạnh mẽ nhưng hình thức hạn chế vì là xe cũ, ngoài ra nguy cơ mua phải xe chất lượng kém cũng khá cao.

Có nên mua Kia Morning 2015 giá 200 triệu đồng để chạy dịch vụ?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning Toyota Vios cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT