Quảng cáo

Mẫu xe nào dưới 300 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Thứ bảy, 11/04/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Với số tiền dưới 300 triệu đồng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua được một chiếc ô tô mới dùng cho gia đình hoặc chạy dịch vụ.

Với 300 triệu trong tay, người tiêu dùng có khá nhiều lựa chọn với các mẫu xe đã qua sử dụng, nhưng để sở hữu một mẫu xe đô thị mới là điều không hề dễ dàng.

Tìm hiểu các mẫu xe thuộc phân khúc A tại Việt Nam, KIA Morning chính là lựa chọn duy nhất cho những người muốn sở hữu một chiếc ô tô mới tinh mà điều kiện tài chính chỉ có dưới 300 triệu đồng.

xe duoi 300 trieu dong

Sở hữu các ưu điểm về thiết kế thời trang cũng như trang bị tiện nghi hiện đại nhưng Morning lại có giá bán thấp nhất phân khúc, chỉ từ 299 triệu đồng. Một mức giá tốt nhất cho những khách hàng mong muốn ở hữu một mẫu xe có thương hiệu trong lần đầu mua xe.

Tại thị trường Việt Nam, KIA Morning đã chinh phục khách hàng nhờ uy tín về chất lượng khi xuất sắc nhận được các giải thưởng uy tín quốc tế như giải thưởng thiết kế Reddot Design Awards, iF Product Design và đạt chuẩn an toàn 5 sao ANCAP, minh chứng cho chất lượng của mẫu xe đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất trên toàn cầu.

xe duoi 300 trieu dong

“Khi quyết định mua xe để chạy dịch vụ, tôi cũng tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, hỏi các nơi bán xe cũ, lái thử các xe khác, sau cùng tôi chọn Kia Morning vì nó quá thực dụng và kinh tế.

Giá bán rẻ nhất phân khúc chỉ 299 triệu mà ngoại thất trẻ trung, nội thất lại đáp ứng đầy đủ nhu cầu chạy dịch vụ. Đặc biệt, xe rất tiết kiệm xăng, chi phí bảo dưỡng của Kia cũng hợp lý. Nếu sau này muốn đổi sang dòng khác thì bán lại cũng giữ giá”. Anh Nguyên Khôi, Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ.

xe duoi 300 trieu dong

Bên cạnh yếu tố giá thành và giá trị sử dụng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cũng là điều mà các khách hàng quan tâm hàng đầu khi quyết định mua xe. KIA Morning được nhiều khách hàng đánh giá là dòng xe có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp, phụ tùng rẻ và dễ kiếm.

>>Xem thêm: Những mẫu ô tô đáng mua tầm giá 700 - 800 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe dưới 300 triệu đồng KIA Morning mua xe dưới 300 triệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo