Quảng cáo

Mitsubishi Xpander Cross cập bến Việt Nam, giá 670 triệu, đối đầu XL7

Thứ năm, 16/07/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Sáng hôm nay, Mitsubishi Xpander Cross đã chính thức được ra mắt với giá khởi điểm 670 triệu đồng.

Sau những thông tin đồn đoán và rò rỉ, chiếc MPV phong cách SUV là Mitsubishi Xpander Cross cuối cùng cũng được ra mắt vào hôm nay - 16/7 bởi Mitsubishi Motors Việt Nam.

Mitsubishi Xpander Cross

Mẫu xe mới này được Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, thích hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị hay các chuyến dã ngoại.

Thiết kế của Cross được dựa trên nền tảng từ Xpander tiêu chuẩn, có kích thước lớn hơn và khoảng sáng gầm cao hơn. Xpander Cross đã xuất hiện tại bãi xe cảng Hiệp Phước thuộc TP.HCM từ tháng 3 vừa qua.

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, có khối động cơ cùng hộp số tương tự như Mitsubishi Xpander tiêu chuẩn. Mitsubishi đã đính chính sản phẩm của mình như chiếc SUV, do đó cạnh tranh với Toyota Rush và Suzuki XL7 tại Việt Nam.

Ngoại thất Mitsubishi Xpander Cross

Nhờ có khoảng sáng gầm cao hơn Xpander, Xpander Cross có khả năng di chuyển địa hình tốt hơn, rất phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam. Khả năng lội nước của xe lên đến 400mm.

Thân xe của Cross rộng hơn Xpander tiêu chuẩn 50mm, ngoài ra lốp kích thước cũng lớn hơn, mâm xe hợp kim 17inch, lưới tản nhiệt vuông vức hầm hố, cánh gió lớn phía sau cùng nhiều chi tiết nổi bật khác.

Nội thất của xe được dựa trên triết lý thiết kế Omotenashi, nổi bật với tone màu thể thao và các họa tiết carbon, vô lăng và cần số bọc da. Hệ thống giải trí đa dạng với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Android Auto/ Apple Carplay... Tiện nghi bao gồm điều hòa hai giàn, cửa gió phía sau, chìa khóa thông minh...

Hình ảnh Mitsubishi Xpander Cross

Tại thị trường Thái Lan và Indonesia, Mitsubishi Xpander Cross được trang bị động cơ tương tự của Xpander: xăng 1.5L, tạo ra công suất 105 mã lực và mô men xoắn 141Nm, đính kèm với hộp số tự động 4 cấp.

Mitsubishi Xpander Cross có giá bán 670 triệu đồng, cao hơn bản Xpander AT 40 triệu. Hiện tại, xe đang được ưu đãi tặng voucher 10 triệu cho khách hàng mua xe.

Đối thủ Toyota Rush có giá bán từ 668 triệu đồng, trong khi Suzuki XL7 giá bán từ 589 triệu đồng.

>> Giá xe Suzuki Ertiga 2020 giảm sốc 40 triệu, cạnh tranh Xpander

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mitsubishi xpander cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT