Quảng cáo

Ngất ngây dàn xế hộp "khủng" có giá hơn 65 tỷ của Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 17/07/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà gây choáng khi sở hữu dàn xế hộp "khủng" đến từ các thương hiệu nổi tiếng với tổng giá trị hơn 65 tỷ đồng.

Xế hộp Lexus giá 2 tỉ

Chiếc xe Lexus có trị giá 2 tỉ đồng được nữ ca sĩ tậu cách đây khá lâu. Ở thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà chưa đạt được sự thành công và nổi tiếng như bây giờ. Tuy vậy, với 2 tỷ cách đây 10 năm thực sự là một con số "khủng" đáng để nhiều người mơ ước.

Chiếc Lexus trị giá hơn 2 tỷ của Hồ Ngọc Hà

Range Rover Evoque có giá 3 tỉ đồng

Range Rover Evoque cũng là chiếc xế sang được "nữ hoàng giải trí" mua cách đây khá lâu với thiết kế nội - ngoại thất sang trọng, lịch lãm và ấn tượng.

Range Rover Evoque trị giá 3 tỷ đồng của Hồ Ngọc Hà

Rolls-Royce Ghost giá 5,5 tỉ đồng

Cách đây 7 năm, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tậu chiếc Roll-Royce với giá 5,5 tỷ đồng để làm phương tiện đi lại, phục vụ cho công việc bận rộn của mình.

Chiếc Roll-Royce với giá 5,5 tỷ đồng của Hồ Ngọc Hà

Lamborghini Aventador LP700-4 giá 20 tỉ

Lamborghini Aventador LP700-4 là chiếc xế hộp sang trọng có mức giá đắt đỏ nhất mà giọng ca "Cả một trời thương nhớ" sở hữu cho đến thời điểm hiện tại. Chính vì giá trị "khủng" này mà chiếc siêu xe được nữ ca sĩ bảo dưỡng rất cẩn thận và thường tự lái đến các sự kiện giải trí lớn hoặc đi show diễn.

Hồ Ngọc Hà bên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 trị giá 20 tỉ đồng

Lamborghini Murcieago LP 640 giá gần 10 tỉ

Vào thời điểm Hồ Ngọc Hà tậu chiếc Lamborghini Murcielago LP 640 thì ở Việt Nam chỉ có 4 chiếc duy nhất. Vì vậy trong một show diễn riêng của mình, cô đã mang chiếc xế hộp này lên sâu khấu để "khoa" và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

Chiếc Lamborghini Murcielago LP 640 của Hồ Ngọc Hà

Porsche Panamera Turbo có giá hơn 6 tỉ

Porsche Panamera Turbo tuy không phải là chiếc xế hộp có giá trị đắt đỏ nhất nhưng lại là chiếc xe thường xuyên được nữ ca sĩ sử dụng. Sở dĩ như vậy bởi theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, cô thích thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện nghi của chiếc xế hộp này.

Chiếc Porsche Panamera Turbo có giá hơn 6 tỉ đồng

Audi A8L có giá 5 tỉ đồng

Chiếc Audi A8L hiện có trong bộ sưu tập xe "khủng" của Hồ Ngọc Hà là do chồng cũ Cường Đôla mua tặng. Giá xe Audi A8L tại thị trường Việt Nam thời điểm Hồ Ngọc Hà được tặng có giá 5 tỷ đồng.

Chiếc Audi A8L có giá 5 tỉ đồng do chồng cũ Cường Đôla mua tặng Hồ Ngọc Hà

Jaguar XJL có giá 7 tỉ đồng

Nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" dường như rất ít sử dụng chiếc Jaguar XJL vì người hâm mộ chỉ thấy cô từng cho chiếc xe xuất hiện trong một số buổi biểu diễn và sau đó thì không còn thấy nữa. Vào thời điểm ra mắt, chiếc siêu xe này có giá 7 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà sở hữu chiếc xe Jaguar XJL có giá 7 tỉ đồng

Ghibli S Q4 có giá 7 tỉ đồng

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập "xế khủng" của mình chiếc Ghibli S Q4 với giá 7 tỷ đồng. Chiếc xe này cũng có thiết kế sang trọng, lịch lãm và tiện nghi hiện đại bậc nhất.

Chiếc Ghibli S Q4 với giá 7 tỷ đồng của Hồ Ngọc Hà

Audi A7 màu trắng

Hồi đầu tháng 1 vừa qua, giọng ca "Mối tình xưa" lại tiếp tục "khoe" thêm chiếc Audi A7 màu trắng trong buổi giao lưu với người hâm mộ. Sự xuất hiện giản dị nhưng không kém phần sang trọng và thần thái của Hồ Ngọc Hà bên chiếc xe khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Chiếc Audi A7 màu trắng được Hồ Ngọc Hà sử dụng trong buổi giao lưu với người hâm mộ

>> Thu nhập khủng, Ngọc Trinh chi tiền tỷ mua xe hơi tặng cho nhân viên

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xế hộp của Hồ Ngọc Hà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT