Quảng cáo

Thu nhập khủng, Ngọc Trinh chi tiền tỷ mua xe hơi tặng cho nhân viên

Thứ ba, 14/07/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn thể hiện tài lãnh đạo của mình bằng cách mua xe sang tiền tỷ tặng cho nhân viên.

Mới đây, Ngọc Trinh đã xuất hiện tại sự kiện nơi cô làm việc với vai trò là một CEO, lộng lẫy khi bước ra từ chiếc xe sang Mercedes-Benz S500 quen thuộc, người đẹp Trà Vinh đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân cho những nhân viên của mình.

Ngọc Trinh xuất hiện tại một sự kiện khi bước ra từ chiếc xe sang Mercedes S500

Đáng chú ý, Ngọc Trinh và công ty đã quyết định chi tiền tỷ để mua một chiếc xe hơi Mercedes hạng sang để tặng cho người đạt thành tích tốt, doanh thu cao trong công việc. Đây là cách trao thưởng khá hiếm thấy tại Việt Nam.

Ngọc Trinh mua xe Mercedes tặng nhân viên

Tuy nhiên, với doanh thu lên tới cả tỷ đồng mỗi ngày, việc mua một chiếc xe sang tặng cho nhân viên của mình cũng là đều không mấy khó khăn.

Ngọc Trinh tạo dáng bên chiếc xe Mercedes-Benz

Các đây không lâu, Ngọc Trinh đã đặt mục tiêu cho mình là đổi chiếc xe Mercedes-Maybach S500 đang sử dụng sang Rolls-Royce Wraith có giá trên 30 tỷ đồng.

Trước đó, người hâm mộ từng biết đến người đẹp “vòng eo 56” với việc sở hữu hàng loạt xe sang đình đám như Audi A4, Range Rover LWB hay BMW 7-series.

>>Xem thêm: Vì sao Ngọc Trinh rao bán hàng loạt xe sang tiền tỷ?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Trinh Ngọc Trinh mua xe tặng nhân viên tặng xe hơi cho nhân viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT