Quảng cáo

Vũ Khắc Tiệp – “ông bầu” của Ngọc Trinh đi xe sang gì?

Thứ sáu, 03/01/2020 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam nhưng ít ai biết “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp đang sở hữu chiếc xe sang nào.

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 tại Nam Định, anh được biết tới với biệt danh “ông trùm giới chân dài” khi là giám đốc của 1 trong 3 công ty đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu của Việt Nam.

Mercedes-Maybach S500

Với những thành công trên con đường sự nghiệp, Vũ Khắc Tiệp sở hữu những căn biệt thự “khủng”, thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền và đi lại bằng xe sang hàng chục tỷ đồng.

Cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Ít ai biết rằng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng sở hữu một chiếc Mercedes-Maybach S500 tương tự như “ông bầu” của mình.

Mercedes-Maybach S500

Tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan hạng sang S500 có giá không dưới 10 tỷ đồng. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 5.453 x 1.899 x 1.498 mm và chiều dài cơ sở 3.365mm. Trọng lượng không tải lên đến 2.220kg.

Sự khác nhau rõ rệt nhất giữa Maybach và những mẫu S-Class tiêu chuẩn chính là cửa sau thiết kế lại, ngắn hơn 66mm, giúp tạo ra cảm giác riêng tư.

Mercedes-Maybach S500

Bên trong nội thất, Mercedes-Maybach S500 nổi tiếng với sự tiện nghi và hiện đại. Xe sử dụng ghế da Designo Nappa hoặc Nappa cao cấp, bảng điều khiển trung tâm nổi bật với chiếc đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ danh tiếng IWC. Hệ thống âm thanh vòm Burmester High-End 3D 24 loa, công suất 1540 watt là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Mercedes-Maybach S500

Về trang bị an toàn, Mercedes-Maybach S500 còn sở hữu hàng loạt công nghệ hàng đầu bao gồm: cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, điều khiển hành trình, giảm áp suất lốp và cảnh báo khi phát hiện dấu hiệu buồn ngủ hoặc mất tập trung của người lái.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh mạnh tay độ lại chiếc Mercedes Maybach 12 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Khắc Tiệp Vũ Khắc Tiệp đi xe gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT