Quảng cáo

Quang Hà “gây sốt” khi cưỡi xe sang Bentley 24 tỷ đi sự kiện

Thứ sáu, 10/07/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Quang Hà vừa khiến các fan trầm trồ khi tự tay lái chiếc Bentley Mulsanne trị giá 24 tỷ đồng đến một sự kiện ra mắt MV mới.

Xuất hiện tại một sự kiện gặp gỡ truyền thông để giới thiệu MV ca nhạc mới, ca sĩ Quang Hà đã tự tay lái một chiếc Bentley Mulsanne có giá khoảng 24 tỷ đồng đến tham dự.

Bentley Mulsanne

Được biết, Bentley Mulsanne chính là mẫu sedan hạng sang cao cấp nhất của Bentley tại thị trường Việt Nam. Hiện vẫn chưa rõ chiếc Mulsanne mà ca sĩ Quang Hà sử dụng là xe được phân phối chính hãng hay nhập khẩu tư nhân.

Bentley Mulsanne

Về mặt thiết kế, vì là mẫu xe đầu bảng của hãng, thế nên Bentley Mulsanne quy tụ đầy đủ tất cả những gì tinh tuý nhất của hãng cũng là điều dễ hiểu.

Xe được trang bị đèn pha full LED và ánh sáng có thể thay đổi theo tốc độ của xe. Ngoài ra, nó còn được trang bị định vị GPS để chiếu sáng tối ưu trong mọi điều kiện lái xe.

Bên cạnh thiết kế sang trọng và một nội thất quý tộc của mẫu xe siêu sang, những chiếc Bentley Mulsanne còn khiến giới nhà giàu phấn khích hơn khi sở hữu sức mạnh đáng gớm chỉ mất chưa đầy 5 giây có thể tăng tốc 0-100 km/h.

Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1.100 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Thể thao và hệ dẫn động cầu sau.

Trước đó, người hâm mộ còn biết đến ca sĩ Quang Hà khi anh có sở thích đi xe sang. Một số mẫu xe tiền tỷ từng qua tay Quang Hà như Audi A6, Mersedes-Benz S500L hay Toyota Camry…

>>Xem thêm: Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC của Quang Hải có gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hà Bentley Mulsanne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT