Quảng cáo

Doanh thu 4 tỷ/ngày, Ngọc Trinh muốn đổi xe Maybach sang Rolls-Royce

Thứ sáu, 19/06/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu gần nhất của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đó chính là đổi chiếc Mercedes-Maybach đang sử dụng sang Rolls-Royce.

Mới đây, người đẹp Ngọc Trinh thoải mái công khai thu nhập mỗi ngày trên mạng xã hội gây chú ý. Theo tiết lộ từ người đẹp “vòng eo 56”, doanh thu từ công việc kinh doanh của cô có thể rơi vào từ 1,6 - 4 tỷ/ngày.

Ngoc Trinh

Với thu nhập cực “khủng”, Ngọc Trinh đang sở hữu khối tài sản khổng lồ với biệt thự và xe sang. Người đẹp cũng chia sẻ mục tiêu gần nhất của cô sẽ là đổi chiếc Mercedes-Maybach S500 mình đang sử dụng sang chiếc Rolls-Royce Wraith có giá trên 30 tỷ đồng.

Ngoc Trinh

Được biết, chiếc Mercedes-Maybach S500 được Ngọc Trinh mua vào tháng 4/2017 với giá 12 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.6L cho công suất tối đa 455 mã lực, 700 Nm và khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 5.0 giây.

Ngoc Trinh

Sau hơn 3 năm sử dụng, có vẻ như cô nàng “vòng eo 56” đã muốn đổi sang một chiếc xe khác sang trọng hơn.

Ngoc Trinh

Về phần mình, mục tiêu của Ngọc Trinh đó chính là Rolls-Royce Wraith, đây là dòng xe siêu sang nhắm tới các khách hàng thượng lưu, thiết kế của xe được phát triển dựa trên nền tảng của sedan Ghost.

Ngoc Trinh

Ấn tượng là phần đầu xe với các khe hút gió lớn dạng hình chữ nhật, với các đường viền làm bằng crôm sáng không gỉ.

Ngoc Trinh

Cụm đèn pha LED lớn dạng hình chữ nhật tương đồng với thiết kế của bộ lưới tản nhiệt, một dải đèn LED nằm ngang chiếu sáng ban ngày, biểu tượng Spirit of Ecstasy nằm ở chính giữa đầu xe.

Ngoc Trinh

Rolls-Royce Wraith được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,6 lít, công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp số tự động ZF 8 cấp thay đổi cấp số theo GPS.

>>Xem thêm: Vì sao Ngọc Trinh rao bán hàng loạt xe sang tiền tỷ?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Trinh Ngọc Trinh đổi xe Mercedes-Maybach Rolls-Royce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT