Quảng cáo

Đại gia Minh "nhựa" bất ngờ bán nhiều xe sang chưa rõ nguyên nhân

Thứ ba, 02/06/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau Lamborghini Urus, đại gia Minh "nhựa" tiếp tục bán chiếc SUV siêu sang Range Rover Autobiography khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, một showroom chuyên mua bán siêu xe, xe sang tại Hà Nội đã rao bán một chiếc Range Rover Autobiography LWB 3.0 với mức giá hơn 8 tỷ đồng. Điều khiến nhiều người chú ý là chiếc Range Rover này từng thuộc sở hữu của đại gia Phạm Trần Nhật Minh, hay còn gọi là Minh “nhựa”.

Range Rover Autobiography LWB

Theo như thông tin rao bán, chiếc Range Rover Autobiography LWB mới chỉ chạy được hơn 8.000km, xe được trang bị đầy đủ các công nghệ cũng như tính năng hiện đại. Tại thời điểm mua xe, đại gia Minh “nhựa” đã phải chi ra khoảng hơn 11 tỷ để sở hữu chiếc xe sang này.

Range Rover Autobiography LWB

Ban đầu, chiếc Range Rover Autobiography LWB của đại gia Minh “nhựa” sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng. Tuy nhiên vị đại gia đã dán decal 3 màu xanh dương, trắng và đỏ vào hốc hút gió trước, đây là màu của logo công ty nhựa mà đại gia này sở hữu.

Range Rover Autobiography LWB

Range Rover Autobiography LWB được trang bị cụm đèn pha Pixel LED có thiết kế hiện đại, vành xe tùy chọn 7 chấu kép có kích thước 21 inch. Xe sử dụng động cơ V8 5.0L SuperCharged sản sinh công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm.

Range Rover Autobiography LWB

Cách đó không lâu, Minh "nhựa” cũng đã bán chiếc Lamborghini Urus mà vị đại gia này đã dày công độ lại. Trong đó gồm khoảng 200 triệu đồng độ mâm xe, một vài chi tiết với gói độ Venatus đến từ thương hiệu độ xe đình đám Mansory… Lamborghini Urus có giá hơn 20 tỷ đồng khi nhập khẩu về Việt Nam.

Range Rover Autobiography LWB

Như vậy chỉ trong thời gian ngắn, Minh “nhựa” đã bán 2 mẫu SUV siêu sang từng được vị này rất yêu thích là Lamborghini Urus và Rover Range Rover Autobiography. Lý do vị đại gia 8x liên tiếp bán xe sang vẫn chưa được tiết lộ.

>>Xem thêm: Vì sao Ngọc Trinh rao bán hàng loạt xe sang tiền tỷ?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh nhựa Minh nhựa bán xe Range Rover Autobiography
Xem thêm
TIN NỔI BẬT