Quảng cáo

"Giang hồ mạng" Huấn “hoa hồng” rao bán Range Rover 7 tỷ đồng?

Thứ bảy, 02/11/2019 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Range Rover của “giang hồ mạng” Bùi Xuân Huấn (Huấn hoa hồng) đang được rao bán lại khiến không ít người tò mò.

Huấn “hoa hồng” tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê Yên Bái), được biết đến là một “giang hồ mạng” thường xuyên khoe tiền và vàng trên mạng xã hội.

Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic

Trước đó, Huấn “hoa hồng” từng sở hữu một chiếc Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic có giá lăn bánh tới 7,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi bị đưa đi cai nghiện ma tuý bắt buộc, chiếc Land Rover của Huấn đã được rao bán lại với mức giá 4,99 tỷ đồng.

Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic

Theo thông tin từ anh C, người rao bán xe hộ Huấn “hoa hồng”, chiếc Land Rover này khá đặc biệt khi sở hữu biển số “tam hoa 3”. Bên cạnh đó, Huấn đã bỏ thêm khoảng 1 tỷ đồng mạ vàng 24k cho chiếc xe. - Anh C cho biết thêm.

Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic

Tại Việt Nam, Range Rover Sport HSE Dynamic là một chiếc xe sang khá kén khách bởi giá trị của xe tương đối cao. Xe có thiết kế thon gọn hơn hẳn những chiếc Range Rover 2019 thùng to.

Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic

Chi tiết đắt giá nhất ở phần hông Range Rover Sport HSE Dynamic là bộ vành “khủng” 21 inch đậm chất thể thao. Đây cũng là chi tiết giúp biến thể HSE Dynamic ấn tượng hơn bộ bâm 19-20 inch của 2 phiên bản SE và HSE.

Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic

Range Rover Sport HSE Dynamic được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó khả năng off-road của biến thể HSE Dynamic rất đáng nể ở bất cứ địa hình nào. Khả năng lội nước cũng ấn tượng không kém lên đến 850 mm.

Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic

Được biết, ngoài Range Rover Sport HSE Dynamic, Huấn “hoa hồng” còn sở hữu hàng loạt xe máy, mô tô biển số đẹp, thậm chí mạ vàng và thường xuyên khoe lên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn chưa ai khẳng định được rằng đây là những chiếc xe của Huấn và những đặc điểm như mạ vàng hay biển số đẹp là thật hay giả.

>>Xem thêm: Phúc XO đi ô tô thuê, xe máy biển số "ngũ quý" giả!

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huấn hoa hồng Range Rover giang hồ mạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo