Quảng cáo

Phúc XO đi ô tô thuê, xe máy biển số "ngũ quý" giả

Thứ sáu, 12/04/2019 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phúc XO khai nhận dàn xe máy biển số “ngũ quý” đều là biển giả, đặc biệt chiếc ô tô anh thường sử dụng cũng là đi thuê.

Như đã đưa tin, vào rạng sáng 11/4, công an đã tạm giữ dàn xe biển số “ngũ quý” của Phúc XO để xác minh nguồn gốc và tính hợp pháp của những chiếc xe này. Ngày 12/4, Phúc XO đã bước đầu khai nhận dàn xe máy biển số đẹp trên đều là biển số giả.

Phúc XO đi ô tô thuê, Dàn xe máy biển ngũ quý giả của Phúc XO, Phúc XO,

Bên cạnh đó, cơ quan công an xác định những xe này (có cả những chiếc mô tô mạ vàng) đều bị cà số khung, số sườn nên chưa thể xác định được chủ nhân, công an đã cho giám định.

Phúc XO đi ô tô thuê, Dàn xe máy biển ngũ quý giả của Phúc XO, Phúc XO,

Trước đó, Phúc XO bất ngờ nổi lên trong giới chơi xe khi sở hữu 3 chiếc mô tô dát vàng trị giá lên tới 10 tỷ đồng. Phúc cho biết anh đã tiêu tốn 500 triệu đồng để mạ vàng mỗi chiếc mô tô. Tuy nhiên khi sự việc đã vỡ lở, Phúc khai nhận những chiếc mô tô này không phải mạ vàng thật, thậm chí có xe chỉ dán decal màu vàng để qua mặt cư dân mạng.

Phúc XO đi ô tô thuê, Dàn xe máy biển ngũ quý giả của Phúc XO, Phúc XO,

Cũng theo một số nguồn tin mới nhất, chiếc ô tô Mercedes màu vàng mà Phúc XO thường sử dụng được thuê lại của người khác với giá 700.000 đồng/ngày. Đặc biệt, hầu hết số vàng trên người vị đại gia khoe mẽ này đều là vàng giả nhằm đánh bóng tên tuổi của mình.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phúc XO đi ô tô thuê Dàn xe máy biển ngũ quý giả của Phúc XO Phúc XO biển số ngũ quý karaoke Phúc XO xe mạ vàng của Phúc XO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT