Quảng cáo

Kỳ lạ chiếc Porsche 911 mất trộm được tìm thấy nhờ Tesla Model 3

Thứ năm, 23/07/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân chiếc Porsche 911 đã tìm thấy chiếc xe của mình sau một ngày bị mất trộm nhờ "người hùng" Tesla Model 3 bằng cách thức vô cùng thú vị.

Mới đây, chiếc Tesla Model 3 đã vô tình trở thành "người hùng" khi giúp chủ nhân chiếc xe Porsche 911 tìm ra dấu vết của kẻ đã trộm chiếc xe đi.

Cụ thể, vào tối Chủ nhật tuần trước (12/7/2020), tại thị trấn Benicassim ở Tây Ban Nha đã xảy ra một vụ trộm xe. Theo đó, hai kẻ lạ mặt đã xuất hiện tại khu vực trên và tìm mọi cách để đánh cắp chiếc Porsche 911 Carrera 2. Với kinh nghiệm của mình, chỉ sau vài thao tác và hành động, 2 tên trộm đã nhanh chóng mở được cửa xe và ung dung lái chiếc xe chạy đi.

Thế nhưng, điều thú vị đó là dường như may mắn không mỉm cười với 2 tên trộm. Bởi toàn bộ quá trình ăn cắp xe của chúng đã bị chế độ Sentry của chiếc Tesla Model 3 đậu gần đó ghi lại. Biết được điều này, chủ chiếc xe Porsche 911 đã xin lại đoạn video và đăng tải lên mạng xã hội.

Chiec Porsche 911 mat trom duoc tim thay nho Tesla Model 3

Cùng với đó, chủ nhân chiếc xe sang cũng nhanh chóng mang đoạn video đến nộp cho cảnh sát địa phương để hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm chiếc xe của mình. Nhờ đó, chỉ sau chưa đầy 1 ngày đoạn video đăng tải lên trên mạng xã hội Twitter, chiếc Porsche 911 đã được phát hiện tại ngoại ô gần Valencia.

Một tài xế xe tải đã nhận ra chiếc xe bị trộm sau khi xem đoạn video nói trên và ngay lập tức đã gọi điện báo cảnh sát. Theo cảnh sát khu vực cho biết, những tên trộm đã cố tình để chiếc xe ở bên đường nhằm kiểm tra xem nó có được gắn định vị theo dõi hay không. Nhưng chính điều này đã khiến hành vi của chúng bị phát hiện nhanh chóng.

Chiec Porsche 911 mat trom duoc tim thay nho Tesla Model 3

Chủ nhân của chiếc Porsche 911 cũng cảm thấy rất may mắn vì nhờ đoạn video mà chiếc Tesla Model 3 ghi lại, cảnh sát đã có thể tìm thấy chiếc xe của anh ấy nhanh hơn. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm các nghi phạm trong vụ trộm này.

Nói về Tesla Model 3, chiếc xe điện này được trang bị chế độ Sentry cho phép giữ các camera bên ngoài của chiếc xe ở chế độ chờ trong khi chủ xe đi vắng. Hay nói cách khác, chế độ Sentry có khả năng tự ghi lại các cảnh đột nhập, va chạm hay bất kỳ mối đe dọa tiềm năng khác. Hiện nay, tính năng hữu ích này đã có mặt trên các dòng Model X, S hay Y.

Mẫu xe điện Tesla Model 3 được trang bị chế độ Sentry cho phép giữ các camera bên ngoài của chiếc xe ở chế độ chờ trong khi chủ xe đi vắng. Nói cách khác, chế độ Sentry có khả năng tự ghi lại các cảnh đột nhập, va chạm hay bất kì mối đe dọa tiềm năng khác. Tính năng hữu ích này cũng có mặt trên các dòng Model X, S hay Y.

>>Xem thêm: Siêu xe Lamborghini bị cẩu đi vì tranh chỗ với chiếc xe điện

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche 911 Tesla Model 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT