Quảng cáo

Siêu xe Lamborghini bị cẩu đi vì tranh chỗ với chiếc xe điện

Thứ ba, 14/07/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Vì "tranh chỗ" đỗ xe của một chiếc xe điện, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO Spyder màu xanh nhạt đã bị cẩu đi trước sự bất ngờ của chủ nhân.

Hình ảnh một chiếc Lamborghini Huracan EVO Spyder màu xanh nhạt bị cẩu đi được Sở cảnh sát Frankfurt đăng trên trang Twitter của mình nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của người dân.

Theo đó, chiếc Lamborghini Huracan EVO Spyder màu xanh nhạt này bị cẩu đi với lý do đậu vào chỗ dành riêng cho xe chạy điện sạc pin ở thành phố Frankfurt, Đức. Bên cạnh chiếc Lamborghi được cẩu đi này là chiếc Tesla Model S màu đen đỗ phía trước và đang cắm sạc.

Sieu xe Lamborghini bi cau di vi tranh cho voi chiec xe dien

Trong bức ảnh được đăng lên này, mọi người cũng có thể nhận thấy viên cảnh sát có mặt ở hiện trường đi một chiếc xe đạp thể thao, thay vì một chiếc xe công.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh một chiếc xe động cơ đốt trong truyền thống bị cẩu đi vì đỗ vào chỗ dành riêng cho xe điện ở Đức. Bởi trước đó vào hồi tháng 9/2019, một chiếc xe Ford F-150 Raptor cũng đã bị bắt gặp đỗ chiếm hẳn hai chỗ của xe sạc điện tại Berlin, Đức.

Sieu xe Lamborghini bi cau di vi tranh cho voi chiec xe dien

Vì thế lần này, chiếc Lamborghi đậu vào chỗ sạc của xe điện bị cẩu đi cũng không khiến người xung quanh cảm thấy quá bất ngờ. Điều khiến người ta bất ngờ và "buồn cười" hơn là chủ nhân chiếc xe điện Tesla vì chiếc siêu xe này mà phải đỗ xe "chân trong chân ngoài" ngay địa "địa phận" của mình.

Theo luật của nước Đức, với những trường hợp như thế này, nhiều khả năng chiếc siêu xe sẽ bị tạm giữ và chủ xe phải chịu mức phạt khá lớn mới có thể lấy xe ra. Đặc biệt, dù là vô tình hay cố ý đỗ xe như vậy thì cảnh sát Đức cũng cũng không đợi nghe lời giải thích mà chỉ đơn giản là cẩu xe đi để trả chỗ cho xe chạy điện sạc pin.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu xe lamborghini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT