Quảng cáo

Phá hoại 9 chiếc ô tô, cô gái hả hê vì được xả giận bạn trai

Thứ bảy, 01/08/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Cô gái trẻ hung hãn đã liên tiếp đập phá hàng loạt chiếc xe ô tô trong khu dân cư gây tổn thất vô cùng nặng nề, chỉ vì một lý do rất "thốn" đó là cãi nhau với người yêu.

Vụ việc dở khóc dở cười này vừa xảy ra tại khu dân cư Quế Thành, Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, thông tin ban đầu được cảnh sát địa phương cho biết, khoảng 20h ngày 27/7, họ đã nhận được cuộc gọi báo tin có khoảng 9 chiếc xe ô tô bị đập phá nghiêm trọng trong bãi đỗ xe của khu dân cư.

Ngay sau khi nhận được tin báo này, cảnh sát địa phương đã có mặt ngay tại hiện trường. Thực tế, những chiếc xe ô tô này đều bị hư hại ở nhiều mức độ khác nhau. Cụ thể, có chiếc bị đập vỡ gương chiếu hậu, có chiếc lại bị rạch vào cửa, có chiếc lại bị đập vỡ kính chắn gió.

Pha hoai 9 chiec o to co gai ha he vi duoc xa gian ban trai

Qua điều tra ban đầu và trích xuất hình ảnh từ camera, cảnh sát cuối cùng đã bắt được người phụ nữ họ Sử - chính là thủ phạm gây ra vụ án nghiêm trọng này.

Cô gái này cho biết nguyên nhân của hành động phá hoạt tài sản trên là do cô xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi với người bạn trai tên A Quý. Sau đó do "không vui" và bực tức trong người nên cô đã nghĩ ra cách này để trả thù, xả tức với bạn trai. Cô đã lấy búa và chạy đến bãi xe của khu dân cư A Quý đang sống để đập vỡ xe của anh.

Tuy nhiên, do lúc đầu khi nhìn thấy chiếc xe màu trắng, cô đã nhầm tưởng đây là xe của bạn trai và ra sức phá hoại, đập từ gương chiếu hậu cho đến bên hông xe và kính chắn gió khiến chiếc xe bị hư hại nặng nề. Nhưng chưa dừng lại ở đó, cô còn lấy bút màu nước và ghi nhiều thông tin liên quan đến A Quý cũng như số điện thoại của bạn trai lên chiếc xe.

Pha hoai 9 chiec o to co gai ha he vi duoc xa gian ban trai

Mặc dù đã phá hoại thậm tệ chiếc xe đó nhưng cô gái họ Sử vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Vì vậy sau đó, cô tiếp tục phá hoại thêm 8 chiếc xe khác trong bãi đỗ xe. Mục đích của hành động này đó là nhằm đổ tội cho A Quý và buộc anh ta phải chịu bồi thường toàn bộ cho chủ nhân của những chiếc xe kia.

Khi biết được nội tình sự việc, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng tìm cách liên lạc với người tên A Quý để làm rõ thông tin của vụ việc vừa rồi. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất mà phía cảnh sát nhận được là người đàn ông này phủ nhận mối quan hệ yêu đương với cô gái họ Sử và cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Hiện tại, cô gái trong vụ việc trên đang bị tạm giam và chắc chắn cô sẽ phải đối mặt với tội danh gây rối và phá hoại tài sản.

>>>Hài hước: Nam thanh niên loay hoay đổ xăng cho xe ô tô điện

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phá hoại ô tô phá ô tô xả tức bạn trai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo