Quảng cáo

Thăng hoa ở VL World Cup, Son Heung-min đặt một chân đến gã khổng lồ?

Thứ hai, 14/06/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ người Hàn Quốc được cho là sẽ rời Tottenham ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

VIDEO: Son Heung-min ăn mừng đầy cảm xúc tri ân Eriksen

Sau khi Harry Kane tuyên bố muốn rời Tottenham ở phiên chợ hè, mọi sự chú ý được đổ dồn vào Son Heung-min, ngôi sao lớn thứ 2 của Gà trống.

Tuyển thủ Hàn Quốc đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich, bến đỗ được đánh giá là rất phù hợp với ngôi sao 28 tuổi. Son đã từng có thời gian chơi bóng tại Bundesliga trong màu áo Leverkusen và tiền đạo sinh năm 1992 sẽ được thi đấu thường xuyên ở Champions League.

son-2
Son Heung-min là mục tiêu số một của Hùm xám. Ảnh: Getty

Vấn đề giờ đây nằm ở mức giá mà Tottenham đưa ra có thể sẽ khiến gã khổng lồ nước Đức chần chừ. Tuy nhiên, sau màn trình diễn chói sáng vừa qua trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc, rất có thể ban lãnh đạo Bayern

Munich sẽ đưa ra những động thái mạnh mẽ hơn.

Cụ thể, trong trận đấu đầy khó khăn trước Lebanon, những chiến binh Taegeuk đã để cho đối phương vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Đích thân đội trưởng Son Heung-min sau đó đã kiến tạo cho Min-Kyu Song đánh đầu gỡ hòa, trước khi điền tên mình lên bảng điện tử, giúp ĐT Hàn Quốc chính thức chiếm ngôi nhất bảng H và tiến vào vòng loại 3 World Cup 2022.

Nếu chuyển đến sân Allianz Arena, "Sonny" sẽ được trao một suất đá chính ở một trong hai lành lang cánh. Bên cạnh đó, tuyển thủ Hàn Quốc hoàn toàn có thể là phương án dự phòng cho Robert Lewandowski hoặc Thomas Muller.

Ngôi sao số một của bóng đá châu Á vừa trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp. Bất chấp sự sa sút của Tottenham, "Sonaldo" vẫn có cho mình 22 bàn thắng sau 51 trận đấu.

MU săn lá chắn thép 43 triệu bảng gia cố hàng thủ

‘Huyền thoại’ MU phản đối Solsa mua sao tuyển Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min chuyển nhượng bóng đá Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT