Quảng cáo

Messi khiến tất cả ngỡ ngàng khi từ chối 'lời đề nghị trong mơ'

Thứ năm, 05/08/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao 34 tuổi hiện vẫn đang là cầu thủ tự do và vẫn chưa ký kết chính thức với bất kỳ đội bóng nào.

Lionel Messi hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối tháng 6 vừa qua. Điều này khiến chân sút người Argentina trở thành mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Theo nguồn tin của nhà báo Marcelo Bechler, PSG đã “rất tự tin” trong việc đưa Messi đến Paris. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tin rằng tiền bạc có thể cám dỗ siêu sao 34 tuổi, tuy nhiên mọi chuyện không đi theo kế hoạch của các ông chủ Qatar.

"PSG rất tự tin về việc chiêu mộ Messi. Họ đề nghị anh ấy mọi thứ mà tiền có thể mua được. Neymar thực sự muốn được chơi bóng cùng thần tượng của mình một lần nữa. Tuy nhiên, Messi muốn ở lại câu lạc bộ đã gắn liền với cuộc đời của anh ấy", Bechler chia sẻ.

messi-2
Messi thẳng thừng từ chối Barca. Ảnh: Getty

Có thể nói, quyết định từ chối dứt khoát của M10 đã khiến nhiều người bất ngờ. Không nhiều cầu thủ có thể ngoảnh mặt với cơ hội thi đấu cho PSG - một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, kèm mức đãi ngộ tốt

bậc nhất làng túc cầu.

Trong khi đó, El Pulga đã trở lại Barcelona sau kỳ nghỉ hè và được cho là chuẩn bị tiến hành ký kết với đội chủ sân Camp Nou. Theo Marca, nếu không có bất ngờ nào xảy ra, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới ngay trong ngày hôm nay 5/8 (giờ Tây Ban Nha).

Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới năm 2026. Thủ quân đội tuyển Argentina đã chấp nhận giảm sâu thu nhập để san sẻ gánh nặng tài chính của Blaugrana ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn còn nhiều việc phải làm sau khi giữ chân thành công El Pulga. Theo ước tính từ các chuyên gia tài chính, quỹ lương của Barca đã vượt mức cho phép của La Liga, khiến đội bóng này có nguy cơ không thể điền tên Messi vào danh sách thi đấu ở mùa giải tới.

Siêu sao Barca tính 'làm phản', quyết tâm gia nhập Real Madrid

Chốt giá 100 triệu bảng, thành Manchester đón bom tấn tiếp theo trong tuần này?

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT