Quảng cáo

NÓNG: Messi chính thức có mặt, ký hợp đồng mới hôm nay?

Thứ năm, 05/08/2021 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức có mặt tại Barcelona và sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Mới đây, tờ Marca đã đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã kết thúc kỳ nghỉ cùng gia đình tại Ibiza và đã chính thức có mặt tại Barcelona cùng người đại diện, ông Jorge Messi để chuẩn bị ký hợp đồng mới. Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, hiện tại, đôi bên chỉ còn một vài thủ tục nhỏ cần giải quyết và bản hợp đồng mới có thể được ký kết ngày trong ngày hôm nay.

Được biết, Barca đã nỗ lực đàm phán với đại diện của Messi trong nhiều tuần trở lại đây trước khi cả hai đi đến quyết định cuối cùng về một bản hợp đồng mới. Theo đó, Messi sẽ chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với Barca trong bản giao kèo mới có thời hạn 5 năm.

messi-1625678860-064721
Messi sắp chính thức ký hợp đồng mới với Barca (Ảnh: Internet)

Mặc dù gần như chắc chắn đã có được chữ ký của Lionel Messi, dẫu vậy, Barca vẫn còn những vấn đề lớn cần giải quyết, điển hình là việc tinh giảm quỹ lương trước thềm mùa giải mới. Hiện tại, quỹ lương của đội chủ sân Camp Nou đã vượt ngưỡng cho phép và đội bóng đang đối diện với nguy cơ không thể đăng ký Messi thi đấu tại La Liga mùa giải 2021/22.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Laporta cùng các cộng sự đang rất nỗ lực để thuyết phục các cầu thủ của đội một giảm lương. Những cái tên như Pique, Alba hay Sergi Roberto đang được yêu cầu giảm 40% mức lương. Cùng với đó, HLV Koeman cũng sẽ phải lên danh sách thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

Siêu sao Barca tính 'làm phản', quyết tâm gia nhập Real Madrid

Chốt giá 100 triệu bảng, thành Manchester đón bom tấn tiếp theo trong tuần này?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi ký hợp đồng mới Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT