Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 31/7: MU chia tay siêu sao, Messi ký 5 năm?

Thứ bảy, 31/07/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

MU chia tay siêu sao, Messi ký hợp đồng 5 năm hay James Rodriguez tuyên bố tương lai là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (31/7).

MU chia tay Pogba?

Tuyển thủ Pháp đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại và không có dấu hiệu cho thấy anh sẽ gia hạn. United chấp nhận rằng họ sẽ không thể thu lại đủ 89 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để đưa Pogba trở lại Old Trafford, nhưng con số vào khoảng 50 triệu bảng là đủ để khiến họ hài lòng.

PSG đang là ứng viên sáng giá nhất cho việc sở hữu hữu tiền vệ 28 tuổi.

cn-3
Pogba sẽ rời Old Trafford. Ảnh: Getty

Messi ký hợp đồng 5 năm

Theo truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao Lionel Messi chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng Barcelona. Ngay sau khi trở về từ kỳ nghỉ, thông tin chính thức sẽ được đôi bên công bố.

Bản hợp đồng mới của El Pulga có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, mức lương của siêu sao 34 tuổi dự kiến sẽ giảm khá sâu.

cn-0
M10 sẽ tiếp tục ở lại sân Camp Nou. Ảnh: Getty

James Rodriguez tuyên bố tương lai

Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ người Colombia khẳng định sẽ không quay lại Real Madrid. Rodriguez rời thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Everton, nhưng những tin đồn về khả năng trở lại bắt đầu lan truyền khi huấn luyện viên Carlo Ancelotti rời Toffees để có lần thứ hai làm việc tại Santiago Bernabeu.

Griezmann và Coutinho có thể ở lại

Theo Mudo Deportivo, bộ đôi Griezmann và Coutinho trừ khi Barcelona nhận được một lời đề nghị lớn. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một chiến lược của Barcelona để tránh phải chịu thiệt trên TTCN.

Leeds hỏi mua Adama Traore

Leeds United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng Anh cho cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves, theo tờ Times. Sự xuất hiện của Francisco Trincao tại Molineux có thể giúp Adama được phép ra đi. Chelsea và Liverpool cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ người Tây Ban Nha

MU chính thức hoàn tất hợp đồng mới tiếp theo sau Varane

Real sắp có người thay thế Varane với mức giá 'khủng'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo