Quảng cáo

'Messi Thái' sắp sang châu Âu chơi bóng?

Thứ ba, 28/04/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Chanathip Songkrasin đang đứng trước cơ hội rất lớn được sang chơi Âu chơi bóng trong thời gian tới.

VIDEO: Chanathip Songkrasin tỏa sáng ở J-League

Báo chí Thái Lan thời gian gần đây đồng loạt đưa tin, cánh cửa để Chanathip Songkrasin được sang chơi Âu chơi bóng đang gần hơn bao giờ hết. Lý do là bởi đội bóng chủ quản Consadole Sapporo đang gặp những khó khăn về mặt tài chính.

Tài chính đang khiến Consadole Sapporo lâm vào tình cảnh khủng hoảng. Kể từ J-League buộc phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, đội bóng Nhật Bản đã thiệt hại lên hơn 140 triệu yen (khoảng 30 tỷ đồng).

chanathip songkrasin messi thai consadole sapporoĐể đối phó với tình hình này Consadole Sapporo đã phải cắt giảm lương của tất cả cầu thủ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là biện pháp tình thế. Nếu J-League tiếp tục tạm hoãn trong thời gian tới, nhiều khả năng đội bóng sẽ phải tính tới việc bán các cầu thủ quan trọng của mình. Chanathip Songkrasin là một cầu thủ như vậy.

Trang báo Thái Lan SMM Sports cung cấp thêm thông tin, ngoài các đội bóng J-League, nhiều đội bóng châu Âu khác cũng đang theo sát Messi Thái Lan. Trong quá khứ, anh cũng nhiều lần thể hiện khao khát được thi đấu ở trời Âu của mình. Vậy nên đây là thời điểm tốt để anh hoàn thành mục tiêu của bản thân.

chanathip songkrasin messi thai Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Chanathip Songkrasin vào khoảng 120 triệu bath (hơn 80 tỷ đồng). Nếu bán anh vào lúc này, Consadole Sapporo sẽ thu được một số tiền rất lớn trang trải cho thời kỳ khó khăn phía trước.

Bên cạnh phương án bán cầu thủ, Consadole Sapporo cũng cân nhắc các phương án khác. Đội bóng của Chanathip Songkrasin đang xin hỗ trợ từ J-League, kêu gọi góp vốn từ cộng đồng. Dự kiến, J-League có thể quay trở lại sớm nhất vào tháng 6 sắp tới.

>>> Xem thêm: Kiatisuk tự điền tên mình vào danh sách hay nhất lịch sử Thái Lan.

>>> Xem thêm: Lãnh đạo Thái Lan: "HLV Nishino sẽ quyết định đội hình tới AFF Cup 2020".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Consadole Sapporo J-League Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT