Quảng cáo

Bố 'Messi Thái' muốn con trai sánh ngang Diego Maradona

Thứ tư, 08/04/2020 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Bố của Chanathip Songkrasin đã tiết lộ những câu chuyện đầy thú vị xung quanh cuộc đời của cầu thủ số 1 bóng đá Thái Lan hiện tại.

Highlights Thái Lan vs Indonesia (VL World Cup 2022)

Theo tờ báo Siam Sport đưa tin, Chanathip Songkrasin gặt hái được thành công rực rỡ như ở thời điểm hiện tại có công rất lớn từ bố của anh. Ông Kongphop Songkrasin đã công bố một số hình ảnh khi ‘Messi Thái’ còn nhỏ cũng như chia sẻ một số kỷ niệm đáng nhớ.

Cụ thể, 3 năm trước khi Chanathip chào đời, ông Kongphop khi đó đang là chủ một tiệm ăn vặt ở tỉnh Nakhon Pathom. Ông có niềm say mê đặc biệt với bóng đá và thường xuyên nghiên cứu về bộ môn thể thao vua như một chuyên gia. Dù không phải cầu thủ hay HLV nhưng ông Kongphop thường xuyên ghi chép tỉ mỉ, đưa ra những phân tích chuyên sâu về các trận đấu trên thế giới.

Chính cuốn sổ tay đó đã dẫn dắt Chanathip Songkrasin bước vào thế giới bóng đá chuyên nghiệp. Đó cũng chính là bí kíp ông Kongphop đã dùng để dạy con trai của mình trong những ngày bắt đầu chơi bóng.

chanathip songkrasin

Một điều rất thú vị được bố của Chanathip chia sẻ đó là trước khi vợ mình hạ sinh Chanathip, ông Kongphop đã đến chùa Rai Khing, nơi gia đình ông thường xuyên lui tới để cầu mong con trai mình một ngày nào đó sẽ giỏi như Diego Maradona. Ông chia sẻ: “Jay (tên gọi biệt danh của Chanathip) được sinh ra vào tháng Mười, trùng với tháng sinh của Maradona. Và rồi tôi nghĩ, nó cũng có thể chơi bóng như thế lắm chứ".

Hiện tại, Chanathip Songkrasin là cầu thủ xuất sắc hàng đầu của bóng đá xứ sở chùa Vàng. Anh đang gặt hái thành công khi thi đấu cho CLB Consadole Sapporo tại J.League. Trên trang Transfermarkt, ‘Messi Thái’ được định giá lên tới 2,4 triệu USD, một con số đáng mơ ước đối với một cầu thủ đến từ Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip songkrasin messi thái đội tuyển thái lan j league thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT