Quảng cáo

HLV Campuchia: 'Chuyện của Đoàn Văn Hậu tương đối phức tạp'

Thứ tư, 08/04/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Đánh giá về việc Đoàn Văn Hậu thi đấu trong màu áo SC Heerenveen, HLV Felix Dalmas của đội tuyển Campuchia nhận định đây là một câu chuyện hết sức phức tạp.

VIDEO: Những hình ảnh không có trên tivi về chức vô địch SEA Games 30 của U22 VN

SC Heerenveen đã mở cuộc bình chọn để tham khảo ý kiến cổ động viên về việc đi hay ở của Đoàn Văn Hậu. Trên trang Fean Online, hơn 440 người đã tham gia, 78,6% không muốn SC Heerenveen gia hạn hợp đồng với cầu thủ Việt Nam, còn 21,4% ủng hộ chuyện này.

HLV Felix Dalmas của đội tuyển Campuchia chia sẻ: “Chủ đề này rất thú vị dù tôi thấy câu chuyện của Văn Hậu tương đối phức tạp. Mọi thứ không hề dễ dàng với bất cứ cầu thủ nào đi thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt là việc thích nghi và phát triển.

Chuyện này (tham khảo ý kiến cổ động viên) chưa từng xảy ra trước đây nên tôi đang hình dung các CLB đang thực hiện những phương án bất thường để đối phó với đại cục. Dù mọi chuyện xảy ra như nào đi nữa, Văn Hậu chắc chắn học được nhiều điều bổ ích và tiến bộ hơn trong thời gian thi đấu ở Heerenveen. Đó sẽ là hành trang để Văn Hậu có thể sẵn sàng trở lại châu Âu sau này” – theo Zing.

hlv park hang seo

Ông Felix Dalmas chính là HLV trẻ tuổi nhất từng đối đầu với ông Park Hang Seo kể từ khi thuyền trưởng người Hàn Quốc làm việc với bóng đá Việt Nam. Tại Campuchia, ông Felix Dalmas cùng với Keisuke Honda đã cùng nhau quản lý các cấp độ ĐTQG. HLV 32 tuổi chính là người đưa U22 Campuchia lọt vào tới bán kết SEA Games 30 cách đây 3 tháng.

Tại giải đấu diễn ra trên đất Philippines, Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất, góp công lớn giúp U22 Việt Nam giành chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử. Hậu vệ sinh năm 1999 đã chứng tỏ đẳng cấp của mình, đặc biệt với cú đúp vào lưới U22 Indonesia trong trận chung kết.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv campuchia hlv felix dalmas đoàn văn hậu đoàn văn hậu gia hạn hợp đồng với heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT