Quảng cáo

Messi Thái Lan được xếp chung mâm với Iniesta tại Nhật Bản

Thứ hai, 27/04/2020 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hai ngôi sao của bóng đá Thái Lan là Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin đã được vinh danh tại Nhật Bản.

VIDEO: Hai tình huống kiến tạo đẳng cấp của Chanathip Songkrasin (Nguồn: J-League)

Mới đây, trang Yahoo Sports phiên bản Nhật Bản đã bình chọn đội hình ngoại binh xuất sắc nhất J-League mùa giải 2019. Với màn trình diễn xuất sắc, hai ngôi sao của bóng đá Thái Lan là hậu vệ Theerathon Bunmathan và tiền vệ Chanathip Songkrasin đã vinh dự được góp mặt trong danh sách này.

Theerathon Bunmathan chính là thành viên của đội Yokohama Marinos vô địch giải J-League trong năm vừa qua, và được xem là một trong những hậu vệ trái hay nhất giải đấu này ở thời điểm hiện tại.

Sao Thai Lan duoc vinh danh tai Nhat Ban

Trong khi đó, Chanathip Songkrasin hiện đang là một trong số những tiền vệ tấn công hay nhất tại giải VĐQG Nhật Bản. "Messi Thái" hiện đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Consadole Sapporo.

Đáng chú ý, trong 11 cái tên mà Yahoo Sports đề cập tới có sự xuất hiện của tiền vệ người Tây Ban Nha - Andres Iniesta. Dù không thường xuyên ra sân trong màu áo của Vissel Kobe ở mùa giải trước, nhưng mỗi khi có mặt trên sân, Iniesta luôn để lại dấu ấn rất lớn vào lối chơi của đội bóng Nhật Bản.

Trong đội hình ngoại binh xuất sắc nhất J-League 2019, Iniesta và Chanathip Songkrasin được xếp thi đấu cạnh nhau và là những cầu thủ đá cao nhất trên hàng tiền vệ. Đây là một vinh dự rất lớn với ngôi sao của bóng đá Thái Lan khi được đứng cạnh một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Thế giới.

Hiện tại, cũng như các giải đấu khác trên Thế giới, J-League đang phải tạm hoãn vì COVID-19 và chưa hứa hẹn ngày trở lại.

Đội hình 11 ngoại binh hay nhất giải J-League năm ngoái

Thủ môn: Kim Jin-Huan (Cerezo Osaka/Hàn Quốc)

Hậu vệ: Theerathorn Bunmathan (Yokohama F. Marinos/Thái Lan), Thomas Fermain (Vissel Kobe/Bỉ), Simao (Vegalta Sendai/Mozambique), Elsinho (Shimizu S-Pulse/Brazil)

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo/Thái Lan), Lio Silva (Kashima Antlers/Brazil), Andres Iniesta (Vissel Kobe/Tây Ban Nha), Marcos Junior (Yokohama F. Marinos/Brazil)

Tiền đạo: Edka Junior (Yokohama F. Marinos/Brazil), Diogo Oliva (FC Tokyo/Brazil)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theerathon Bunmathan Chanathip Songkrasin Messi Thái Lan Andres Iniesta J-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo