Quảng cáo

Chanathip Songkrasin tỏa sáng ngày đội nhà thua trận tại J-League

Thứ bảy, 22/02/2020 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin có 2 pha kiến tạo trong trận đấu Consadole Sapporo thất bại 2-4 trước Kashiwa Reysol tại J-League 2020.

Highlights: Kashiwa Reysol 4-2 Consadole Sapporo (Nguồn: J-League)

Tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của Consadole Sapporo tới sân của Kashiwa Reysol tại J-League 2020. Anh được HLV Mihailo Petrovic tin tưởng cho thi đấu trọn vẹn 90 phút của trận đấu.

Lợi thế sân khách đã khiến tâm lý của các cầu thủ Consadole Sapporo không ổn định. Chỉ sau khoảng 20 phút, họ lần lượt 2 lần phải vào lưới nhặt bóng từ những tình huống dứt điểm chính xác của đối phương. Đó đồng thời cũng là hai bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, lợi thế tiếp tục được đội chủ nhà tận dụng triệt để khi thêm hai lần chọc thủng lưới Consadole Sapporo. Trận đấu mới chỉ trôi qua 65 phút, Chanathip và các đồng đội đã để thua tới 0-4.

chanathip songkrasin consadole sapporoPhải tới khi bị thua đậm, các cầu thủ của HLV Petrovic mới bắt đầu bừng tỉnh. Các pha tấn công liên tục được tổ chức về khung thành đối phương. Thành quả đã đến khi Consadole có hai bàn thắng danh dự của Arano Takuma và Suzuki Musashi. Điều đặc biệt là cả hai bàn thắng này đều do Chanathip Songkrasin kiến tạo.

Kết quả cuối cùng của trận đấu là 4-2 nghiêng về đội chủ nhà. Trận thua này đồng thời đẩy Consadole Sapporo xuống vị trí cuối cùng của BXH J-League 2020.

Một tuyển thủ Thái Lan khác – Kawin Thamsatchanan cũng đang là một thành viên của Consadole. Dẫu vậy, thủ thành tuyển Thái Lan chỉ được đăng ký ở trận đấu này mà không được bắt chính.

Bên cạnh Chanathip Songkrasin và Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda là 2 tuyển thủ Thái Lan còn lại đang chơi bóng tại J-League 2020. Theerathon đang tỏa sáng trong màu áo của ĐKVĐ Yokohama F.Marinos. Còn tiền đạo nổi tiếng Dangda mới chuyển tới Shimizu cách đây không lâu.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Consadole Sapporo J-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT