Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan có tham vọng lớn khi trở lại J.League 1

Thứ năm, 06/02/2020 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi trở lại J.League 1, tiền đạo Teerasil Dangda đặt tham vọng sẽ giúp bóng đá Thái Lan phát triển hơn nữa.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Ngày 5/2, chân sút số 1 bóng đá Thái Lan Teerasil Dangda đã chính thức ra mắt CLB Shimizu S-Pulse. Cựu tiền đạo Muangthong United sẽ khoác số áo 23 và nhận mức lương 30 triệu bath.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt, Teerasil Dangda mong muốn sẽ sớm có cơ hội ra sân cho Shimizu S-Pulse. Ngoài ra chân sút sinh năm 1988 cũng có tham vọng sẽ giúp bóng đá Thái Lan phát triển.

Teerasil Dangda nói: "Tôi sẽ cố gắng tập luyện để sớm được ra sân và giúp Shimizu S-Pulse giành thắng lợi. Bên cạnh đó, tôi còn làm việc chăm chỉ để làm sao giúp bóng đá Thái Lan phát triển hơn".

dangda chuyen sang j.legaue

Đại diện CLB Shimizu S-Pulse, Kiyoshi Okuma tin tưởng tiền đạo ĐT Thái Lan sẽ thành công tại J.League 1: "Dangda là tiền đạo tiềm năng của CLB trong mùa giải này. Chúng tôi muốn mời người hâm mộ Thái Lan đến sân xem và cổ vũ cho anh ấy cũng như đội bóng".

Đây là lần thứ 2, Dangda chuyển sang J.League 1 thi đấu. Trước đó, chân sút sinh năm 1988 từng chơi cho Sanfrecce Hiroshima theo dạng cho mượn. Ở mùa giải J.League 2018, Dangda đã ghi được 6 bàn sau 13 trận và đóng góp công không nhỏ giúp Hiroshima giành á quân.

Teerasil Dangda hiện đang là chân sút số 1 của ĐT Thái Lan khi mang về 47 bàn thắng sau 106 lần ra sân cho 'Voi chiến'. Tân binh của Shimizu S-Pulse vẫn là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Akira Nishino tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Teerasil Dangda ĐT Thái Lan Shimizu S-Pulse J.League 2020 Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT