Quảng cáo

Thêm 1 tài năng của Thái Lan gia nhập J-League

Thứ tư, 11/03/2020 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp bước đàn anh, tài năng trẻ 19 tuổi của bóng đá Thái Lan Chayathorn Tapsuvanavona đã chính thức cập bến FC Tokyo tại J-League 1.

VIDEO: Cú đúp kiến tạo của Chanathip Songkrasin trong ngày ra quân J-League 2020
(Nguồn: J-League)

Thời gian gần đây, cầu thủ của Thái Lan đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nền bóng đá lớn trong châu lục, đặc biệt là Nhật Bản. Hiện tại, ở J-League 1 đang có tới 4 tuyển thủ của xứ chùa vàng đang thi đấu là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda và thủ thành Kawin. Mới đây, thêm một tài năng trẻ nữa của Thái Lan đã gia nhập giải đấu cao nhất của Nhật Bản.

Cụ thể, ngôi sao mới nổi Chayathorn Tapsuvanavona sẽ chính thức trở thành cầu thủ của FC Tokyo trong mùa giải 2019-2020. Được biết tiền vệ 19 tuổi của bóng đá Thái Lan chuyển tới thi đấu tại Nhật Bản theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm tới từ CLB Bangkok United.

cau thu Thai Lan gia nhap J-League 1

Phát biểu trên trang chủ của FC Tokyo, Chayathorn Tapsuvanavona cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được chuyển tới thi đấu cho FC Tokyo, một trong những đội bóng lớn nhất của Nhật Bản. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình để giúp đội bóng đạt được thành công ở mùa giải năm nay".

Được biết, Chayathorn Tapsuvanavona gia nhập đội trẻ của Bangkok United từ năm 15 tuổi. Năm 2017, tiền vệ này đã được FC Tokyo mời sang đào tạo, trước khi quay trở lại Thái Lan và chơi cho đội 1 của Bangkok United từ mùa giải 2019.

Ở mùa giải trước của Thai League 1, Chayathorn Tapsuvanavona đã ra sân thi đấu 4 trận cho Bangkok United. Dù không ghi được bàn thắng nào, nhưng cầu thủ này đã để lại dấu ấn với một lối chơi thông minh và giàu tính sáng tạo.

Chuyển tới thi đấu tại Nhật Bản sẽ là cơ hội tốt để Chayathorn Tapsuvanavona học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ các cầu thủ hàng đầu của khu vực cũng như Thế giới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chayathorn Tapsuvanavona cầu thủ Thái Lan J-League 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT