Quảng cáo

Tử vi năm Canh Tý của các cầu thủ nổi tiếng (P1): Năm của Ronaldo

Thứ ba, 28/01/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Năm Canh Tý 2020 sẽ đem lại vận hạn ra sao cho các cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo, Messi, Benzema, Pogba, Mbappe, Neymar, Salah, Van Dijk.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

1. Cristiano Ronaldo

CLB: Juventus

Sinh: 5/2/1985 (Ất Sửu)

Cristiano Ronaldo mang mệnh Kim gặp năm Thổ là tương sinh (Thổ sinh Kim), về tất cả mọi việc đều thuận lợi. Sao Mộc Đức chiếu mạng đem lại may mắn, danh lộc tốt cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Thiên can Ất của Ronaldo tương hợp cùng Canh của năm Canh Tý, lại thêm một điều may mắn nữa. Có điều, siêu sao của Juve gặp hạn Huỳnh Tuyền, dễ đau ốm. Nhìn chung, tử vi Canh Tý 2020 của Ronaldo là rất tốt, chỉ cần anh giữ gìn sức khỏe là mọi sự đều thuận lợi, sẽ không bất ngờ nếu anh có thể cân bằng số QBV với Messi.

2. Karim Benzema

tử vi Canh Tý 2020, Ronaldo, Messi, Benzema, Pogba, Mbappe, Neymar, Salah, Van Dijk,

CLB: Real Madrid

Sinh: 9/12/1987 (Đinh Mão)

Benzema mang mệnh Hỏa gặp năm Thổ là 'sinh xuất' (Hỏa sinh Thổ, lửa phải tiêu hao để sinh ra đất, không tốt). Năm Canh Tý này tiền đạo của real bị sao Kế Đô chiếu mạng nên sẽ gặp nhiều rối rắm, nạn tai. Benzema lại gặp hạn Địa Võng mang lại nhiều lo âu. Anh tuổi Mão không hợp năm Tý, trong nhà không yên ấm. Năm Canh Tý không phải là năm may mắn của Benzema.

3. Kylian Mbappe

CLB: PSG

Sinh: 20/12/1998 (Mậu Dần)

Mbappe có mệnh Thổ, gặp năm Thổ là Canh Tý được tương trợ nên có ít sự thay đổi trong năm mới, có lẽ đây chưa phải lúc Mbappe rời PSG bất chấp những sự theo đuổi của các CLB lớn khác. Anh được sao Thái Dương chiếu mạng đem lại may mắn, danh lộc tốt. Có điều, gặp hạn Toán Tận khiến Mbappe gặp nhiều trở ngại. Nhìn chung, năm Canh Tý của Mbappe không xấu cũng không đẹp.

tử vi Canh Tý 2020, Ronaldo, Messi, Benzema, Pogba, Mbappe, Neymar, Salah, Van Dijk,

4. Mohamed Salah

CLB: Liverpool

Sinh: 15/6/1992 (Nhâm Thân)

Salah bị sao Thổ Tú chiếu mạng nên sẽ gặp rối rắm, nạn tai. Anh lại gặp hạn Ngũ Mộ, nghĩa là sẽ hao tài tốn của. Bù lại, thiên can Nhâm gặp Canh Tý là tương sinh, có lợi. Tuổi Thân gặp tuổi Tý là một cặp trong tam hợp, đem lại may mắn, thành công. Năm Canh Tý 2020 của Salah không quá xấu.

Tử vi của Messi, Pogba, Neymar và Van Dijk sẽ được tiết lộ ở phần 2 của bài viết.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tử vi Canh Tý 2020 Ronaldo Messi Benzema Pogba Mbappe Neymar Salah Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT