Quảng cáo

Những sự kiện bóng đá quốc tế đáng chú ý nhất năm 2020

Thứ hai, 27/01/2020 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau những bữa tiệc bóng đá mãn nhãn trong năm 2019, những diễn biến hấp dẫn nhất của bóng đá thế giới sẽ tiếp tục đến với người hâm mộ trên khắp toàn cầu trong năm mới 2020.

Vòng knock-out và chung kết Champions League

Nửa đầu tiên của mùa bóng 2019/20 tại châu Âu đã trôi qua với không nhiều bước ngoặt lớn, bởi những gì hấp dẫn nhất sẽ chỉ đến ở giai đoạn cuối, bắt đầu ngay từ thời điểm này. Trong khi các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã bước vào lượt về, nơi các đội bóng lớn sẽ tăng tốc để đạt được mục tiêu đã đề ra, thì tại Champions League, giải đấu hấp dẫn nhất hàng tinh, vòng knock-out sẽ trở lại đem đến những gia vị tuyệt vời của môn thể thao vua.

champions league

Chẳng ai có thể quên những diễn biến điên rồ đến không tưởng ở vòng knock-out mùa giải năm ngoái, và sự hấp dẫn hứa hẹn sẽ được tái hiện trong mùa bóng năm nay. Liệu nhà ĐKVĐ Liverpool có bảo vệ thành công ngôi vương, hay những cái tên sừng sỏ khác sẽ thể hiện được tham vọng của mình? Tất cả sẽ có câu trả lời trong giai đoạn 4 tháng tiếp theo, nơi Champions League thực sự rực lửa và hoành tránh như đúng cái tên của nó.

Vòng chung kết EURO 2020

Đến hẹn lại lên, 2 năm sau FIFA World Cup, giải bóng đá vô địch châu Âu EURO sẽ trở lại với khán giả toàn cầu. Với sự tham dự của 24 đội tuyển hàng đầu lục địa già, cùng việc thi đấu dàn trải trên nhiều thành phố khắp châu Âu, EURO 2020 hứa hẹn sẽ một lần nữa biến mọi mối quan tâm thu về bóng đá.

euro 2020

ĐKVĐ Bồ Đào Nha liệu có thể bảo vệ danh hiệu khi rơi vào bảng Tử thần? Hay những nhà vua của bóng đá thế giới - ĐT Pháp sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của họ, EURO 2020 chắc chắn là sự kiện không thể bỏ qua trong năm nay.

Copa America 2020

copa america

Song song với EURO 2020, Copa America, giải vô địch bóng đá châu Mỹ cũng sẽ khởi tranh tại Argentina và Colombia. Nếu như EURO sở hữu những tên tuổi như Anh, Pháp hay Bồ Đào Nha, thì Copa America cũng sẽ chứng kiến màn tranh tài của những Brazil, Argentina hay Colombia. Việc EURO và Copa America thi đấu song song với nhau chắc chắn biến biến mùa hè 2020 thực sự trở thành bữa đại tiệc của bóng đá.

Olympic Tokyo 2020

olympic

Nhưng 2020 không chỉ có EURO và Copa America. Không lâu sau khi 2 giải đấu kể trên khép lại, Olympic 2020 cũng sẽ chính thức khởi tranh tại đất nước Mặt trời mọc. Giống với những Thể vận hội khác, bóng đá chắc chắn là một trong những môn thể thao được quan tâm lớn nhất ở Olympic 2020.

VIDEO: Trọng tài đạp cầu thủ, phạt đội bóng 4 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
năm mới 2020 bóng đá năm 2020 euro 2020 copa america 2020 olympic 2020 champions league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT