Quảng cáo

Ronaldo gửi thư vô cùng cảm động cho hơn 20 cô gái Bồ Đào Nha

Thứ ba, 29/10/2019 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo từ lâu đã là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ Bồ Đào Nha, và mới đây anh đã thể hiện tình yêu với bóng đá nước nhà.

Từ đội bóng nghiệp dư Andorinha, Ronaldo đã trải qua một hành trình dài để đến Sporting Lisbon ở tuổi 12. Con đường để đến với vinh quang chưa bao giờ là đơn giản. Tuy nhiên, điều nổi bật nhất của Ronaldo chính là đạo đức nghề nghiệp và khao khát thành công.

Và giờ đây, Ronaldo đang cố gắng truyền lại cho thế hệ trẻ ở đất nước mình những phẩm chất ấy. Ngôi sao 34 tuổi, người đang có trong tay 29 danh hiệu lớn nhỏ, 5 Quả Bóng Vàng và hơn 700 bàn thắng trong sự nghiệp, vừa gửi một lá thư truyền cảm hứng cho đội U17 nữ Bồ Đào Nha sau khi các cô gái trẻ lọt vào vòng loại tiếp theo U17 EURO nữ.

VIDEO: U17 nữ Bồ Đào Nha khoe giày Ronaldo tặng.

Đi kèm với lá thư là những đôi giày thuộc dòng Mercurial cho mỗi thành viên của đội bóng. Đội tuyển U17 nữ Bồ Đào Nha đã thể hiện khả năng ghi bàn đáng nể, họ đã đánh bại Israel 4-1 và Latvia 4-0 trong 2 trận đấu cuối vòng loại đầu tiên U17 EURO nữ. Chính điều này đã gây ấn tượng mạnh với Ronaldo, cầu thủ vĩ đại nhất Bồ Đào Nha.

Tâm thư của Ronaldo có nội dung:
"Tôi gửi đến các em những đôi giày Mercurial Dream Speed này với hy vọng rằng các em sẽ chạm tới giấc mơ của mình.

Khi tôi còn là một đứa trẻ tôi có một giấc mơ đơn giản nhưng điên rồ. Không, đó không phải là giấc mơ giống như khi các em đang ngủ. Mà đó là một trong những giấc mơ khiến các em phải thức đêm vì khao khát nó.

cristiano ronaldo, u17 nữ bồ đào nha, ronaldo tặng quà, ronaldo gửi thư

Tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi dành trọn cuộc đời cho giấc mơ của mình - trong phòng tập thể dục, trên sân tập - làm bất cứ điều gì cần thiết để giấc mơ trở nên khả thi. Việc có mơ ước là rất quan trọng, và việc nỗ lực để chạm đến nó còn quan trọng hơn.

Tôi đã hiện thực hóa giấc mơ của mình và tôi hy vọng các em cũng có thể hiện thực hóa giấc mơ của các em. Hãy theo đuổi nó mà không cần đắn đo. Tôi làm được, các em cũng làm được. Chúc mừng các em đã lọt vào vòng loại tiếp theo. Hãy giữ sự tập trung và hướng đôi mắt về chiến thắng kế tiếp.

Chúc các em may mắn và hãy trải nghiệm những đôi giày mới.

Cristiano Ronaldo."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT