Quảng cáo

Lập kỷ lục, Ronaldo nhận thông điệp từ Sir Alex

Thứ tư, 04/09/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV huyền thoại của MU Sir Alex Ferguson vừa chuyển lời đến Cristiano Ronaldo sau khi cậu học trò cũ có kỷ lục mới.

VIDEO: Thông điệp Sir Alex gửi tới Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng rất nhiều lần ca ngợi Sir Alex rằng trong bóng đá thì cựu HLV MU chính là cha của anh. Cristiano Ronaldo vẫn giữ một mối quan hệ tuyệt vời với người thầy cũ sau 6 năm làm việc cùng nhau tại sân Old Trafford.

Ferguson đã đem Ronaldo đến với giải Ngoại hạng Anh từ CLB Sporting Lisbon vào năm 2003, biến anh trở thành tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới. Ferguson xứng đáng được coi là cha của Ronaldo trong bóng đá. Ông đã nuôi dưỡng tài năng cho đứa con của mình, và khi cậu bé của ông trưởng thành và muốn đi xa lập nghiệp, ông sẵn sàng cho đứa con được thỏa nguyện. Sir Alex đã không hề ngăn cản giấc mơ đến Real Madrid của Ronaldo.

MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Sir Alex Ferguson, Alex Ferguson, Sir Alex, Juve

Tháng 12 năm 2008, Ferguson trả lời báo chí: "Bạn có nghĩ là tôi có thể ký hợp đồng tiếp với cậu ấy không? Chúa ơi, chẳng có cơ hội nào đâu." Trước đó, vào mùa hè, Sir Alex bùi ngùi nói chuyện riêng với Ronaldo: "Ở đây với tôi một mùa nữa, rồi cậu có thể đến Madrid."

Ronaldo cảm động trước sự chân thành và rộng lượng của người thầy, anh đã đồng ý ở lại MU thêm một mùa giải và đền đáp bằng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2008/2009 rồi mới khăn gói sang Real Madrid. Tuy Ronaldo đã rời MU, nhưng "vị cha bóng đá" của anh chưa bao giờ ngừng dõi theo bước chân của đứa con trai. Ông luôn động viên Ronaldo ở những thời điểm khó khăn, chia vui với anh khi cầu thủ này ở trên đỉnh vinh quang dù anh mang màu áo của bất cứ CLB nào.

Mới đây, Ronaldo xác lập kỷ lục người giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc Bồ Đào Nha nhiều nhất với 10 lần bước lên bục nhận thưởng. Vị HLV 77 tuổi đã gửi thông điệp chia vui tới cậu học trò cưng: "Chúc mừng cậu đã có một buổi tối tuyệt vời cùng thành tích vĩ đại tại Bồ Đào Nha. Tôi rất tiếc vì không thể đến đó với cậu, nhưng tôi luôn ở phía sau và dõi theo cậu như thời cậu còn là chú bé 17 tuổi khi mới đến Manchester United, để chứng kiến cậu lớn lên thành người và trở thành một vận động viên siêu phàm."

MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Sir Alex Ferguson, Alex Ferguson, Sir Alex, Juve

Ronaldo hiện đang khoác áo Juventus, anh vẫn là ngôi sao của đội bóng dù đã ở tuổi 34. Sau giải thưởng ở Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ tiếp tục cạnh tranh với Messi và Van Dijk trong lễ trao giải The Best của FIFA.

Chứng kiến thông điệp qua video Sir Alex gửi đến cho một một huyền thoại khác của MU, fan của đội bóng này chắc chắn không thể không tiếc nuối thời hoàng kim bởi hiện tại tình cảnh Man Utd đang rất ảm đạm.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Ronaldo Cristiano Ronaldo Sir Alex Ferguson Alex Ferguson Sir Alex Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT