Quảng cáo

Ronaldo: "Tuổi chỉ là con số, tôi sẽ cho thấy sự khác biệt"

Thứ ba, 22/10/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ronaldo đã trấn an các cổ động viên Juventus và người hâm mộ của mình trên toàn thế giới rằng ở tuổi 34, anh vẫn chưa sẵn sàng để giải nghệ.

VIDEO: Ronaldo bị Nani 'cướp trắng' siêu phẩm

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Juventus và Lokomotiv Moscow tại Cúp C1, Ronaldo cho biết tuổi tác không thành vấn đề và anh sẽ cho thấy sự khác biệt thông qua những màn trình diễn sắp tới: "Tuổi tác chỉ là một con số. Điều đó không có nghĩa là ở tuổi 34, 35, 36, bạn đang ở cuối sự nghiệp. Tôi có thể cho thấy rằng với màn trình diễn của mình, cách tôi chơi bóng, tôi vẫn cảm thấy tốt, sắc sảo, suy nghĩ về trận đấu, trưởng thành hơn và đó chính là điều tạo ra sự khác biệt".

Ronaldo mới đây đã được lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng 2019. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh quan tâm nhiều hơn đến việc giành được cú ăn ba cùng với Juventus.

ronaldo, ronaldo juventus, ronaldo juve, juventus, quả bóng vàng, quả bóng vàng 2019, cúp c1, champions league

"Chúng tôi muốn giành Serie A, chúng tôi muốn giành Coppa Italia và Champions League. Juventus nên đặt mục tiêu lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng giành tất cả các danh hiệu, chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn, đặc biệt là Serie A và Champions League, nhưng tôi nghĩ điều đó là có thể. Mọi thứ đều có thể.

Về mặt cá nhân, tôi không có gì để nói vì đây là cá nhân. Quả bóng vàng không phải là điều quan trọng nhất. Điều quan trọng nhất là danh hiệu tập thể. Nếu bạn giành được giải thưởng tập thể, bạn có nhiều cơ hội hơn để giành giải thưởng cá nhân. Quả bóng vàng dành cho tôi ở vị trí thứ hai", Ronaldo cho biết.

ronaldo, ronaldo juventus, ronaldo juve, juventus, quả bóng vàng, quả bóng vàng 2019, cúp c1, champions league

Ronaldo mới đây đã cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp khi làm nhiệm vụ quốc tế với Bồ Đào Nha tại vòng loại EURO 2020. Chân sút 34 tuổi trở thành cầu thủ thứ 6 cán mốc 700 bàn thắng sau Pele, Ferenc Puskas, Gerd Muller, Romario và Josef Mican.

Vào lúc 02h00 rạng sáng mai (23/10), Ronaldo cùng Juventus sẽ tiếp đón Lokomotiv Moscow trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 2019/20.

>> Ronaldo kiếm tiền nhiều gấp đôi Messi từ Instagram

>> Trận đấu kỳ lạ: Cả đội khoanh tay đứng nhìn đối thủ ghi bàn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo juventus ronaldo juve quả bóng vàng quả bóng vàng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT