Quảng cáo

Maguire bị chê nghiệp dư sau trận MU vs Liverpool

Thứ hai, 21/10/2019 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Maguire cùng MU đã có một màn trình diễn đầy phấn khích và chỉ còn vài phút nữa là họ giành được ba điểm trước Liverpool. Nhưng trung vệ này vẫn nhận được lời chê bai của cựu sao Real.

VIDEO: Rashford của MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Bàn thắng của Marcus Rashford giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng bàn gỡ hòa ở phút 85 của Adam Lallana đồng nghĩa với việc trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 và MU phải chia điểm với Liverpool.

Với những người có mặt trong đội hình xuất phát thường xuyên như Luke Shaw, Paul Pogba và Jesse Lingard vẫn bị chấn thương, và Anthony Martial chỉ đủ ra sân từ băng ghế dự bị, Ole Gunnar Solskjaer đã triển khai một đội hình mới. MU ra sân với 5 hậu vệ với Aaron Wan-Bissaka và Ashley Young trong vai trò hậu vệ cánh, Victor Lindelof, Harry Maguire và Marcos Rojo ở vị trí trung vệ.

MU vs Liverpool, mu, man united, maguire, van der vaart, liverpool, manchester united

Man United đã mang Maguire từ Leicester City với một khoản phí kỷ lục 80 triệu bảng và biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuyển thủ người Anh có vẻ khá thành công trong vài tháng đầu tiên với tư cách là một cầu thủ MU mặc dù CLB đang vật lộn để trở lại top đầu, và Maguire đã trở thành một nhân tố lãnh đạo trong đội bóng.

Maguire đã xây dựng nên mối quan hệ ăn ý với Lindelof trên sân cỏ và chắc chắn bộ đôi này là một sự cải tiến so với Phil Jones và Chris Smalling, người được cho Roma mượn trong mùa giải 2019-20.

Thế nhưng sau trận đấu MU vs Liverpool đêm qua, Maguire đã nhận được những lời nhận xét riêng từ Rafael van der Vaart. Cựu ngôi sao của Real Madrid, Tottenham và Ajax đã xuất hiện trên truyền hình Hà Lan để theo dõi trận Super Sunday.

MU vs Liverpool, mu, man united, maguire, van der vaart, liverpool, manchester united

Van der Vaart chỉ trích Maguire nặng nề: "Khi tôi đi xem một câu lạc bộ nghiệp dư vào Chủ nhật, tôi có thể tìm thấy ba cầu thủ có thể chơi như Maguire. Chúng ta đang nói về việc ký hợp đồng 80 triệu bảng với anh ta, nếu Maguire thực sự đáng giá đó thì Van Dijk phải trị giá 300 triệu euro."

Liệu những nhận xét của Rafael van der Vaart có thực sự công bằng khi hôm qua Maguire đã đọc trận đấu khá tốt?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool maguire van der vaart liverpool manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT