Quảng cáo

Solskjaer vui khi thấy học trò buồn

Thứ hai, 21/10/2019 09:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của MU khẳng định đội bóng của ông xứng đáng giành trọn 3 điểm trước Liverpool, đội đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Sao MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Man United gần như đã thắng sau khi Marcus Rashford mở tỷ số trong hiệp 1 và MU duy trì một thế trận chắc chắn trong suốt quãng thời gian sau đó. Nhưng Adam Lallana của Liverpool đã níu lại một điểm cho Liverpool tại Old Trafford, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Kết thúc trận đấu, Solskjaer nói với BBC: "Tôi sẽ không nói rằng đây là sự thất bại bởi vì bạn nên nhìn vào việc chúng tôi thực hiện kế hoạch cùng nỗ lực của các cầu thủ. Nếu hôm nay có sự thất vọng nào đó thì nó đến từ cảm giác của các cầu thủ. Họ thực sự xuất sắc."

MU vs Liverpool, MU, Liverpool, Solskjaer, man utd, ngoại hạng anh, manchester united

Các cầu thủ của MU đã trở về phòng thay đồ với một tâm trạng không mấy vui vẻ, nhưng HLV của họ lại cảm thấy hạnh phúc khi nhận ra các học trò không thỏa mãn vì có 1 điểm trước Liverpool, đội đang có thành tích bất bại.

Nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục trả lời phỏng vấn với tâm trạng cùng gương mặt vui vẻ: "Các bạn có thể thấy sự cải thiện, chúng tôi đang chơi ngày một tốt hơn. Các cầu thủ đã rất thất vọng trong phòng thay đồ, đó là một tín hiệu tốt. Họ không phấn khích khi giành được 1 điểm trước Liverpool. Đáng lẽ phải là 3 điểm."

MU vs Liverpool, MU, Liverpool, Solskjaer, man utd, ngoại hạng anh, manchester united

HLV của MU cũng có những lời nhận xét về đối thủ: "Liverpool là một đội bóng tốt và đã gây áp lực trở lại lên chúng tôi. Nhưng tôi cảm thấy họ không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Có lẽ chúng tôi đáng ra phải có bàn thắng thứ 2 sau các pha phản công. Quả tạt của họ đáng ra phải bị chặn lại. Những điều này khiến bạn phải trả giá khi đối đầu một đội bóng lớn, và chúng tôi đã phải trả giá bằng 2 điểm ngày hôm nay."

Trận hòa 1-1 giữa MU và Liverpool đã giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 13 Ngoại hạng Anh, trong khi Liverpool vẫn đứng vị trí thứ nhất và hơn Man City đứng thứ hai 6 điểm.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool MU Liverpool Solskjaer ngoại hạng anh manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo