Quảng cáo

Ronaldo kiếm tiền nhiều gấp đôi Messi từ Instagram

Thứ bảy, 19/10/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Business Insider của Mỹ cho biết Ronaldo kiếm tiền từ mạng xã hội Instagram nhiều gấp đôi 'đại kình địch' Messi và thậm chí cao hơn cả mức lương đang nhận được tại Juventus.

VIDEO: Ronaldo bị Nani 'cướp trắng' siêu phẩm

Theo một nghiên cứu của Hopper HQ được công bố trên Buzz Bingo, Ronaldo đã kiếm được 47,8 triệu đô la từ các bài đăng được trả tiền trên Instagram trong năm qua, qua đó trở thành người có thu nhập cao nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

Trong khi đó, mức lương hàng năm của Ronaldo tại Juventus đã ký vào năm 2018 là 34 triệu đô. Con số này ít hơn 14,7 triệu đô la so với những gì mà chân sút người Bồ Đào Nha nhận được cho các bài đăng quảng cáo của mình trên Instagram.

Ronaldo, messi, Instagram, Ronaldo Instagram, Ronaldo vs Messi, Ronaldo Juventus, Juventus, Bồ Đào Nha

Nhận được trung bình 975.000 đô la cho mỗi bài đăng được quảng cáo, thu nhập trên Instagram của Ronaldo làm lu mờ những người nổi tiếng lớn nhất thế giới, bao gồm Kylie Jenner, Selena Gomez và Emily Ratajkowski.

Ronaldo cũng đánh bại "đại kình địch" Messi, người được cho là đã kiếm được 23,3 triệu đô la từ Instagram, ít hơn gấp đôi so với Ronaldo. Những thương hiệu hàng đầu thế giới mà Ronaldo đã đại diện trên Instagram là Clear Haircare, Nike Football và Six Pad Europe.

Ronaldo, messi, Instagram, Ronaldo Instagram, Ronaldo vs Messi, Ronaldo Juventus, Juventus, Bồ Đào Nha

"Ronaldo là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram (với 186 triệu người theo dõi), vì vậy các công ty đang trả gần 1 triệu đô la cho các bài đăng quảng cáo của anh ấy. Bạn chỉ cần truy cập vào Instagram của Ronaldo để xem anh ấy có bao nhiêu mối quan hệ đối tác được trả tiền ngoài thị trường thể thao", Nicola Cronin, giám đốc tiếp thị của Hopper HQ cho biết.

Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong trận thua 1-2 của Bồ Đào Nha trước Ukraine tại vòng loại Euro 2020. Cuối tuần này, Ronaldo sẽ cùng Juventus tiếp đón Bologna tại vòng 8 Serie A.

>> Siêu cò Jorge Mendes: 'Ronaldo chắc chắn sẽ vượt qua Pele'

>> Ronaldo: 'Tôi không cần đi tìm kỷ lục, nó tự tìm đến tôi'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Instagram Ronaldo Instagram Ronaldo vs Messi Ronaldo Juventus Juventus Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo