Quảng cáo

Đối thủ của Chelsea tại Cúp C1 nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Thứ sáu, 18/10/2019 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu UEFA cho biết Ajax Amsterdam đã bị cấm bán vé cho các CĐV của họ trong chuyến làm khách tới Chelsea tại Champions League vào tháng tới.

VIDEO: 19 bàn thắng của Lampard cho Chelsea mùa giải 2004/05

UEFA đã phạt Ajax 50.000 euro (55.615 đô la) do hành vi gây rối của các CĐV đội bóng này trong chiến thắng 3-0 trước Valencia hồi đầu tháng 10 và thêm 18.000 euro cho hành vi không đúng đắn của đội bóng đến từ Hà Lan.

Ban kiểm soát, đạo đức và kỷ luật của UEFA cũng đã quyết định cấm Ajax bán vé cho các CĐV trong 1 trận đấu trên sân khách tại Cúp C1. Điều đó đồng nghĩa các CĐV của đội bóng đến từ Hà Lan sẽ không được phép có mặt trên sân Stamford Bridge trong chuyến làm khách vào ngày 5/11 tới đây.

ajax, cđv ajax, chelsea, uefa, cúp c1, champions league

Ajax cũng phải liên lạc với Valencia để giải quyết các thiệt hại sau sự cố tại sân vận động Mestalla. Câu lạc bộ của Hà Lan đã xác nhận trong một tuyên bố ngắn gọn rằng họ sẽ yêu cầu thông tin bổ sung từ UEFA trước khi quyết định có kháng cáo hay không.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag đã lọt vào bán kết tại Cúp C1 mùa giải trước, hiện đang đứng đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đấu đầu tiên. Sự vắng mặt của các CĐV Ajax có thể mang đến một sự thúc đẩy tâm lý cho các cầu thủ Chelsea của HLV Lampard, đội bóng đang đứng thứ hai với 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trước Lille.

ajax, cđv ajax, chelsea, uefa, cúp c1, champions league

UEFA cũng đã cấm Frankfurt bán vé cho các CĐV đội bóng này trong chuyến khách tới Standard Liege vào ngày 7/11 và Arsenal vào ngày 28/11. Frankfurt đã bị buộc tội với nhiều hành vi phạm tội liên quan đến rắc rối của các CĐV trong chiến thắng 1-0 trước Vitoria hồi đầu tháng này.

>> Hàn Quốc tính gửi đơn kiện Triều Tiên lên FIFA

>> FIFA choáng váng trước kết quả vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv ajax uefa cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT