Quảng cáo

Inter Milan trả lương HLV cao gấp gần 7 lần Juve

Thứ bảy, 17/10/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan đang là đội bóng chi nhiều tiền nhất cho vị trí HLV, trong khi con số mà Juventus trả cho Andrea Pirlo thấp hơn rất nhiều.

Cho đến nay, chiến lược gia Antonio Conte của Inter đang hưởng đãi ngộ 12 triệu euro/năm, đây là mức lương cao nhất trong số các huấn luyện viên tại Serie A, và người hưởng lương thấp nhất là HLV Vincenzo Italiano của Spezia với 500.000 euro mỗi năm.

Huấn luyện viên của Nerazzurri đã được yêu cầu mang Scudetto trở lại San Siro. Tờ La Gazzetta dello Sport đã công bố mức lương cho HLV của tất cả các câu lạc bộ hàng đầu của Ý, cho thấy Conte kiếm được nhiều hơn 9,5 triệu euro so với huấn luyện viên Paulo Fonseca của Roma xếp ở vị trí thứ hai.

Inter Milan, Juventus, SN, Pirlo, Suning Gaming, SofM
Biểu đồ lương của các HLV Serie A. Ảnh: GdS

Juventus chia tay Maurizio Sarri và bổ nhiệm Andrea Pirlo trước mùa giải 2020/21, mức lương của cựu tuyển thủ Ý chỉ xếp thứ 7 tại Serie A với 1,8 triệu euro mỗi năm. Nghĩa là, lương của Conte cao gấp 6,7 lần lương của Pirlo hưởng ở Juve.

Sở dĩ Inter Milan có thể chịu chi số tiền khổng lồ cho vị trí HLV so với mặt bằng chung Serie A là do họ thuộc sở hữu của tập đoàn Suning (Tô Ninh) đến từ Trung Quốc. Ông chủ Trương Cận Đông của tập đoàn giàu có này cũng nắm trong tay tập đoàn Suning Commerce.

Inter Milan, Juventus, SN, Pirlo, Suning Gaming, SofM
Inter Milan thuộc sở hữu của Suning. Ảnh: FC Inter

Đáng chú ý, Suning Commerce là tổ chức tạo dựng đội esports Suning đang gây tiếng vang lớn tại Việt Nam và Trung Quốc. Hôm qua, game thủ người Việt Nam SofM đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa, cùng với đồng đội ở Suning hủy diệt JDG tiến thẳng vào bán kết ở VCK Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Ronaldo 'phản pháo' bộ trưởng Ý

Nhận định Crotone vs Juventus: Ai cần Ronaldo?

Koeman tuyên bố Barca mạnh hơn Juve vì có 'nội gián'

 

Highlights: Ronaldo tỏa sáng giúp Juve của Pirlo có chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Juventus SN Pirlo Suning Gaming SofM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT