Quảng cáo

Ronaldo 'phản pháo' bộ trưởng Ý

Thứ bảy, 17/10/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã trở về Ý để hội quân cùng Juventus, nhưng điều này không nhận được sự ủng hộ của Bộ trưởng Thể thao Ý Vincenzo Spadafora.

Siêu sao của Juventus, Ronaldo đã rơi vào một cuộc khẩu chiến với  Bộ trưởng Thể thao Ý Vincenzo Spadafora sau khi xét nghiệm dương tính với Covid -19 trong khi làm nhiệm vụ trên tuyển Bồ Đào Nha.

Spadafora cáo buộc cựu tiền đạo của Manchester United và Real Madrid đã vi phạm quy định về sức khỏe. Ronaldo gọi những lời buộc tội đó là dối trá, và khẳng định anh không tiếp xúc với bất kỳ ai kể từ khi trở lại Turin để tự cách ly.

Juventus, Ronaldo,
Ronaldo đã trở về Ý để tự cách ly. Ảnh: Getty

Tuy nhiên Spadafora không dừng lại và tiếp tục cảnh cáo Ronaldo: "Kỹ năng của một cầu thủ nhất định không cho phép họ kiêu ngạo, không tôn trọng các tổ chức và nói dối. Thật vậy, càng nổi tiếng, người ta càng phải thấy mình có trách nhiệm, phải suy nghĩ trước khi nói và làm tấm gương tốt"

"Tôi không có ý định nói mãi về vấn đề này. Tôi xác nhận những gì tôi đã nói ngày hôm qua liên quan đến việc một số cầu thủ Juventus rời bỏ khách sạn, dựa trên những thông tin của câu lạc bộ với ASL Turin".

Đáp lại những bình luận của Spadafora, Ronaldo cho biết trong một video trên Instagram: “Tôi không phá vỡ quy định về sức khỏe, như đã nói. Ông ấy đã bịa đặt. Tôi trở về từ Bồ Đào Nha vì Juventus của tôi và tôi đã đảm bảo tuân thủ tất cả các thủ tục. Tôi trở về Ý bằng máy bay cứu thương và chưa tiếp xúc với bất kỳ ai, kể cả là ở Turin".

Nhận định Crotone vs Juventus: Ai cần Ronaldo?

Koeman tuyên bố Barca mạnh hơn Juve vì có 'nội gián'

 

Highlights: Ronaldo tỏa sáng giúp Juve của Pirlo có chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT