Quảng cáo

Ibrahimovic bị tố 'sàm sỡ' đối thủ

Thứ năm, 26/03/2020 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Ireland đã kể lại sự việc trong lần hiếm hoi anh đối đầu Zlatan Ibrahimovic khi cựu sao Manchester United còn khoác PSG.

VIDEO: Zlatan Ibrahimovic lập hat-trick vào lưới Valenciennes năm 2012

Mới đây, ngày 23/3 trên mạng xã hội Twitter, cựu tiền đạo của đội tuyển Cộng hòa Ireland là Cillian Sheridan đã kể lại một kỷ niệm khi anh còn đang thi đấu cho CLB APOEL Nicosia. Tại Cúp C1 châu Âu, đội bóng của cầu thủ này nằm chung bảng với gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.

Sheridan viết: "Năm 2014, chúng tôi gặp PSG ở Champions League. Trong các tình huống phòng thủ các quả phạt góc, tôi thường kèm các cầu thủ cao to của đối phương. Dĩ nhiên lần đó tôi kèm Zlatan Ibrahimovic."

Zlatan Ibrahimovic, Manchester United, PSG

Sheridan viết dòng tweet thứ hai, lần này anh tiết lộ điều bất ngờ về cựu sao Manchester United:" Rồi quả phạt góc đầu tiên, bóng không ở gần anh ta. Quả thứ hai nhắm vào anh ta thì khác. Ngay trước khi chạy, hắn ta cấu vào đầu ngực tôi. Nhưng cú đánh đầu không chính xác. Lúc tôi đang ngơ ngác, hắn ta lao vào hét với trọng tài rằng tôi phạm lỗi với hắn."

Những thông tin mà Sheridan tiết lộ khá hay ho và nhận được nhiều lượt thích. Tuy nhiên có vẻ như cầu thủ này đang thêu dệt nên câu chuyện này, bởi thực tế là Zlatan Ibrahimovic đã vắng mặt trong đội hình PSG ở cả hai lượt trận gặp APOEL với lý do chấn thương.

Zlatan Ibrahimovic, Manchester United, PSG

Paris Saint-Germain đã chiến thắng 1-0 ở cả hai lần đối đầu CLB đến từ Đảo Síp, với các pha lập công đều của Edinson Cavani. Hiện tại, Ibrahimovic đang khoác áo CLB AC Milan còn Sheridan là cầu thủ của Wisla Plock (Ba Lan). Gần đây, có thông tin tiền đạo Thụy Điển đang tính chuyện giải nghệ.

>>> Ibrahimovic sẽ quay về khoác áo Man Utd?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Manchester United PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT