Quảng cáo

Đồng đội cũ của Ibra bất ngờ chia tay TP HCM

Thứ hai, 23/03/2020 16:38 PM (GMT+7)
A A+

TP HCM đã quyết định thanh lý Viktor Prodell sau khi mới ký hợp đồng được 2 tháng.

Tài năng của Viktor Prodell

Tiền vệ Viktor Prodell đến TP Hồ Chí Minh (TP HCM) từ Thụy Điển. Anh được kỳ vọng sẽ nâng tầm đội bóng khi từng khoác áo ĐTQG Thụy Điển của tiền đạo Ibrahimovic.

Dù vậy chấn thương đã khiến Prodell không thể gắn bó lâu dài với đội chủ sân Thống Nhất. BLĐ TP HCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với Prodell để nhường chỗ cho các suất ngoại binh khác khi mà mùa giải năm nay vẫn còn rất dài.

Trên trang chủ, TP HCM cũng gửi lời cảm ơn và tạm biệt với những đóng góp của Prodell trong thời gian qua: "Cám ơn anh vì đã thi đấu trong màu áo TP Hồ Chí Minh. Chúc anh gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình."

Mới đây TP HCM cũng chia tay một cầu thủ nữa là tiền đạo Matias Jadue người Palestine. Cũng giống trường hợp của Prodell, Matias Jadue dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Hai cầu thủ thay thế vị trí của Prodell và Jadue là Alex Lima và Seo Yong Duk.

Vị trí ngoại binh của TP HCM mùa này đang gặp nhiều bất ổn. Có lẽ duy chỉ Diakite là đáp ứng yêu cầu khi thống lĩnh hàng phòng ngự TPCM. Trong khi đó tiền đạo Amido Balde trận mờ trận tỏ.

Thật may là các nội binh đã chơi ấn tượng nên thành tích của đội bóng thời gian qua là tương đối tốt. TP HCM đang dẫn đầu sân chơi AFC Cup và giành 6 điểm trọn vẹn ở V-League 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viktor Prodell TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT