Quảng cáo

AFC gửi tâm thư khẩn cấp tới VFF

Thứ hai, 23/03/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời buổi dịch Covid-19 đang có những diễn biến khó lường, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhắn nhủ khẩn cấp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng nhiều liên đoàn khác.

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Mới đây, AFC đã gửi VFF một bức thư trước những diễn biến khó lường của đại dịch Covid-19. Nội dung bức thư xung quanh việc kêu gọi sự đồng lòng đoàn kết vượt qua tình huống khó khăn do đại dịch này gây ra.

Ở đầu bức thư, AFC nhấn mạnh Covid-19 đang hoành hành khắp mọi nơi trên thế giới. Chính phủ các quốc gia đang phải gồng mình để đối phó để giảm ảnh hưởng tiêu cực tới con người. Vì vậy, những người làm bóng đá mong muốn tất cả mọi người trên thế giới đều được bình an.

Bóng đá sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình khi thế giới quay lại quỹ đạo bình thường. Dẫu vậy, mối quan tâm lớn nhất của chúng ta ở thời điểm này là sự an toàn của tất cả mọi người’, AFC viết.

vff afc bong da viet namĐể đối phó với tình trạng này, AFC gợi ý VFF có thể thực hiện mọi công việc theo chính sách ‘làm việc tại nhà’. Bản thân trụ sở của liên đoàn châu Á tại Malaysia cũng đã áp dụng chính sách này và dự kiến sẽ kéo dài tới khi tình trạng trở nên tốt đẹp hơn.

Đây sẽ là cách hiệu hữu để sức khỏe của các nhân viên được đảm bảo mà các hoạt động kinh tế không bị đóng băng. Điều này vô cùng quan trọng. Bởi nếu các việc kinh doanh bị ảnh hưởng, nguồn thu nhập và các khoản chi phí cho nhân viên và hoạt động liên quan tới bóng đá sẽ bị ảnh hưởng.

Cuối cùng, kết thúc bức thư, AFC ‘yêu cầu tất cả thành viên phải nghiêm thủ chấp hành các hướng dẫn y tế của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Sức khỏe con người phải là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong bối cảnh này’.

vff afc bong da viet namChia sẻ về vấn đề này, một quan chức VFF khẳng định luôn thực hiện đúng những yêu cầu của các cơ quan ban ngành liên quan. Tất cả các hoạt động bóng đá chuyên nghiệp đều đã được tạm hoãn cho tới khi tình hình trở an toàn hơn.

Tuy nhiên, dù các trận đấu không diễn ra nhưng đời sống bóng đá Việt Nam vẫn không ngưng trệ hoàn toàn. Các cuộc họp giữa các cán bộ thượng tầng vẫn thường xuyên diễn thông qua hình thức online. Tất cả đều đang nỗ lực để bóng đá Việt Nam nhanh chóng hồi phục sau khi đại dịch Covid-19 được khống chế!

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC VFF V-League 2020 Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT