Quảng cáo

Ibrahimovic gây quỹ ủng hộ nước Ý chống lại dịch COVID-19

Thứ năm, 19/03/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã thành lập một quỹ gây quỹ trực tuyến để hỗ trợ các bệnh viện ở Ý trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát ở quốc gia này.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic tại AC Milan

Ibrahimovic đã quyên góp 100.000 euro để khởi động nỗ lực gây quỹ và đặt mục tiêu sẽ hy động được con số 1 triệu euro để hỗ trợ các bệnh viện và nhân viên y tế ở Ý đối phó với dịch COVID-19.

Viết trên Instagram, bên cạnh một video khởi động chiến dịch, Ibrahimovic phát đi thông điệp: "Nước Ý đã trao cho tôi rất nhiều, thế nên trong tình hình nghiêm trọng hiện nay, tôi muốn được đền đáp lại đất nước mà tôi rất yêu quý.

Tôi, cùng những người đang làm việc với tôi, đã đi đến quyết định sẽ tạo ra một quỹ ủng hộ để giúp đỡ cho những bệnh viện từ thiện, cũng như sử dụng sức mạnh truyền thông của tôi để truyền tải thông điệp về dịch bệnh hiện nay. Hoàn cảnh hiện nay đã quá nghiêm trọng và chúng ta cần những sự giúp đỡ cụ thể chứ không chỉ là một đoạn video không.

Tôi xin trông cậy vào sự chung tay của những người đồng nghiệp, của toàn thể vận động viên chuyên nghiệp, và những ai muốn đóng góp, kể là ít hay nhiều tuỳ vào khả năng, để sút văng cái con virus này đi.

Cùng nhau, chúng ta có thể giúp đỡ những bệnh viện, và đội ngũ y bác sĩ, những con người đang làm việc cật lực hàng ngày để bảo vệ mạng sống của chúng ta.

Bởi vì hôm nay, chúng ta phải vinh danh họ!

Hãy cùng nhau đá văng COVID-19, chúng ta phải thắng trận đấu này.

Nên nhớ rằng: nếu virus không tìm đến Zlatan, Zlatan sẽ tìm đến virus!"

Zlatan Ibrahimovic, AC Milan, MU, Italia, Ý, COVID-19, virus corona, nCoV

Thật vậy, Ibrahimovic đã có 7 năm gắn bó với sự nghiệp thi đấu ở nước Ý với 3 đội bóng lớn là Juventus , Inter và Milan. Vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo người Thụy Điển đã trở lại Milan sau hai năm với LA Galaxy của Mỹ.

COVID-19 đã cướp đi sinh mạng của hơn 8.000 người trên toàn thế giới, trong đó Ý là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất châu Âu với hơn 31.500 trường hợp bị nhiễm và 2.503 ca ​​tử vong.

Sự bùng phát của dịch bệnh này đã khiến cho các giải đấu thể thao trên toàn nước Ý, bao gồm cả Serie A bị hoãn cho đến ít nhất ngày 3 tháng Tư.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Italia Ý COVID-19 virus corona nCoV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT