Quảng cáo

Vì sao Tuấn Anh tập gym dù đang chấn thương?

Thứ hai, 14/10/2019 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương, Tuấn Anh đã xuất hiện tại phòng tập gym cùng đồng đội.

Tiền vệ Tuấn Anh đã dính chấn thương ở trận Việt Nam gặp Malaysia tối ngày 10/10. Dù được chuẩn đoán là không quá nặng, nhưng Tuấn Anh vẫn cần nhiều hơn 4 ngày để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, trận đấu của ĐT Việt Nam và Indonesia diễn ra vào ngày mai 15/10, do đó khoảng cách thời gian chừng ấy là không đủ để cầu thủ của HAGL có được thể trạng tốt nhất.

tuan anh chan thuong

Hôm qua, vào chủ nhật ngày 13/10, các cầu thủ ĐTVN đã có buổi tập gym tại khách sạn ở Bali. Mặc dù chấn thương chưa bình phục, nhưng Tuấn Anh vẫn tham gia các bài tập tại phòng gym cùng với một số cầu thủ khác như Công Phượng và Anh Đức với sự giám sát của bác sĩ Choi.

Vì sao Tuấn Anh tập gym dù chấn thương?

Tập gym không chỉ cải thiện thể lực và sức mạnh cho người tập mà còn được biết đến như một cách để hồi phục chấn thương tốt.

Thay vì nghỉ ngơi không tập luyện, các cầu thủ bị chấn thương thường được đề nghị để tập gym nhằm hồi phục chấn thương sớm và hiệu quả hơn.

tuan anh

Một lợi ích của gym đáng kể là khả năng giúp các khớp hoạt động linh hoạt. Cầu thủ hay gặp chấn thương dây chằng đầu gối - ACL khi tập các bài tập chân sẽ phần nào giúp họ di chuyển và hoạt động tốt hơn.

Mỗi loại chấn thương của cầu thủ sẽ có những bài tập gym phù hợp riêng. Do đó, các loại bài tập gym của Tuấn Anh có thể giúp cầu thủ này nhanh chóng hồi phục với sự quan sát của các bác sĩ.

Ngoài ra, tập gym còn giúp rèn luyện sự cân bằng, tăng sức bật và thể lực nói chung. Thêm vào đó, cầu thủ có được thể lực và hồi phục tốt cũng phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng.

Hôm nay, ĐT Việt Nam đã có buổi họp báo trước trận với Indonesia, thầy Park đã khẳng định không có Tuấn Anh thi đấu, nhưng vẫn còn nhiều sự lựa chọn thay thế tốt cho vị trí này.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh tuấn anh chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT